เมาคลั่งยิงถล่มงานแต่งดับ1เจ็บ6

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

หนุ่มสุราษฎร์เมาคลั่งยิงถล่มงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเสียชีวิตคาที่ 1 ศพบาดเจ็บระนาวอีก 6 ราย

พ.ต.ต.เสวี เวชพิทักษ์ สารวัตรเวร สภ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 4 พ.ค.เกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 23/13 ม.5 บ้านทุ่งทอง ต.เขาตอก อ.เคียนซา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวบริเวณหน้าบ้านมีการตั้งเต็น โต๊ะเก้าอี และเวทีเครื่องเสียง เบื้องต้นพบโต๊ะ เก้าอี้ ล้มระเนระนาด ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดกับพื้น 1 ราย ทราบชื่อนายวิศิษฐ์ศักดิ์ คงด้วง อายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองบริเวณลำคอซ้าย 2 รู

นอกจากนั้นทราบว่ายังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ อีกจำนวน 6 ราย ญาติๆ นำส่งโรงพยาบาลเคียนซา ไปก่อนแล้วทราบชื่อ นายประเสริฐ จันทร์ใหม่ อายุ 19 ปี ถูกยิงที่แขนขวา 1 รู,นายปรีชา ขวัญเทพ อายุ 42 ปี ถูกยิงที่แผ่นหลัง 3 รู,นายประสิทธิ์ สีทอง อายุ 27 ปีถูกยิงที่กกหูขวา 1 รู ,นายสุริยัน จันทร์ใหม่ อายุ 16 ปี ถูกยิงที่ใบหูซ้าย 1 รู , นายอนุรักษ์ คงด้วง อายุ 34 ปี ถูกยิงแผ่นหลัง ลำคอ และแขนขวา ,น.ส.พรรณิชา สาบุญเรือง อายุ 21 ปี ถูกยิงที่ใต้คาง ริมฝีปาก อาการสาหัส

จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสระหว่าง น.ดวงใจ จันทร์ใหม่ เจ้าสาว ซึ่งเป็นลูกเจ้าของบ้าน และนายยมนา คงด้วง เจ้าบ่าว โดยทั้งฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ได้เชิญญาติ พี่น้อง เพื่อนบ้านมากินเลี้ยงอย่างสนุกสนาน ภายในงานมีการจ้างวงดนตรีนักร้อง มาร้องเพลงสร้างความสนุกสนาน ให้แขกที่มาร่วมงานได้เต้นรำกัน ปรากฏว่าระหว่างที่ทุกคนกำลังเต้นรำกันอย่างสนุกสนานหน้าเวที นายคิด วัฎสิงห์ อายุ 28 ปีเพื่อนฝ่ายเจ้าบ่าว ซึ่งอยู่ในอาการเมามาย เกิดไปกระทบกระทั่งมีเรื่องทะเลาะวิวาท ชกต่อยกับแขกที่มาร่วมงานรายหนึ่ง ก่อนที่ทางผู้ใหญ่จะเข้าห้ามสงบศึกเอาไว้ได้ พร้อมกับพานายคิด ออกจากงานกลับบ้านพักพื้นที่ ต.ท่าชี อ.บ้านนาสาร ทันที

อย่างไรก็ตามปรากฏว่าผ่านไปได้ประมาณ 30 นาที นายคิดได้ขับรถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาภายในงานใหม่อีกครั้ง พร้อมถืออาวุธปืนลูกซองสั้นมาด้วย ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มผู้ตายและบาดเจ็บที่กำลังเต้นรำกันอยู่ เป็นเหตุให้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังจากก่อเหตุนายคิดได้ ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานพยานเพื่อขออนุมัติหมายศาลจับกุมตัวแล้ว


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์