เมฆ สวิงกิ้ง ให้ปากคำ หลังคลิปเซ็กซ์หมู่ว่อนเน็ต


เมฆ สวิงกิ้ง ให้ปากคำ หลังคลิปเซ็กซ์หมู่ว่อนเน็ต

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิป เมฆ สวิงกิ้ง, เมฆ มิดไมล์ คู่รักเซ็กซ์หมู่เป็นชาย 2 หญิง 1 กันว่อนเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ โดยมีผู้คนถามหาวาร์ป หรือ แหล่งที่มาเป็นจำนวนมาก กระทั่ง นายเมฆ ถูกตำรวจ ปอท.ออกหมายเรียกให้เข้าพบ เนื่องจากเป็นการกระทำที่อาจเข้าข่ายผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นั้น

"เมฆ สวิงกิ้ง" หรือ "เมฆ มิดไมล์" เดินทางเข้าพบตำรวจ ปอท. ตามหมายเรียกเพื่อชี้แจงกรณี คลิปที่มีสัมพันธ์กับแฟนสาว ในลักษณะ เซ็กซ์หมู่หลุด ยันคนในคลิปเป็นตัวเอง พร้อมวอนสังคมหยุดแชร์

โดยนายเมฆ กล่าวว่า ตนและเพื่อนได้แชร์คลิประหว่างมีเพศสัมพันธ์ให้กันในไลน์กลุ่มของคนรู้จักที่มีกัน 15 คน ซึ่งคลิปของตนมี6 คลิป ก่อนหน้านี้ที่มีการส่งใน 4-5 คลิปแรกไม่มีอะไร กระทั่งมีคนส่งข้อความเข้ามาบอกตนผ่านเฟซบุ๊กว่ามีคลิปหลุดลงในทวิตเตอร์ ตนจึงสมัครเข้าไปดูและเห็นการแชร์เยอะมาก ตนพยายามตามลบแต่ไม่หมด ขณะที่แฟนของตนที่อยู่ต่างประเทศก็รู้สึกตกใจ ตนฝากสังคมว่าอย่าทำตามเพราะเป็นเรื่องไม่ดี อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่กลายเป็นข่าว ตนก็ถูกลบออกจากกลุ่มไลน์ 15 คน จึงคาดว่าอาจเป็นคนในกลุ่มนำคลิปไปเผยแพร่


"ผมขู่จะฟ้องแจ้งความคนแชร์แต่มันเยอะมาก มีคนท้าทายผมระหว่างคนโพสต์กับคนถ่ายฝ่ายไหนจะโดนหนักกว่ากัน เลยขอวอนอย่าโพสต์อย่าแชร์ ส่วนคนที่เลียนแบบก็ขอให้ดูเป็นตัวอย่างเพราะมันเป็นดาบสองคม การที่ผมไม่โพสต์ขอโทษหรือร้องไห้เพราะผมไม่ชอบอะไรดราม่า แต่เบื้องหลังผมรู้สึกแย่มาก เพราะผมรู้ว่าตัวเองมาจากสายงานแบบนี้ ไม่ได้เหมือนเมืองนอก และที่นี่เป็นเมืองพุทธ รู้สึกสลดใจที่ทำให้แฟนและตัวเองต้องเดือดร้อน" 

ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ผู้กำกับ 3 บก.ปอท. กล่าวว่า บก.ปอท.มีศูนย์มอนิเตอร์เรื่องลามกอนาจารโดยเฉพาะ ซึ่งกรณีดังกล่าวพบว่าสังคมมีทั้งโจมตีและชื่นชม เบื้องต้นจึงได้เรียกนายเมฆ มาสอบถาม ซึ่งก็ให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลที่อยู่ในคลิปทั้งหมด 4 คลิปบนทวิตเตอร์ ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับนายเมฆ เป็นเพียงการเชิญมาสอบถามข้อมูลถึงผู้ที่เอาไปเผยแพร่ หากพบความผิดก็จะดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ ทวิตเตอร์แม้จะติดตามได้ยากกว่า แต่ขอยืนยันว่าศูนย์ฯสามารถตรวจสอบได้

"ฝากเตือนคนที่นำคลิปไปเผยแพร่ถือเป็นความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งมีโทษค่อนข้างสูง คือจำคุก 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท ใครที่นึกสนุกขอให้อย่าทำเพราะมันผิดศีลธรรม อย่าคิดอยากดังข้ามคืนด้วยวิธีนี้ เพราะจะฝั่งในระบบคอมพิวเตอร์อยู่ตราบชั่วฟ้าดินสลาย ไม่ใช่เรื่องดีหากมีลูกหลานมาเปิดพบเข้า" 
พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าว

เมฆ สวิงกิ้ง ให้ปากคำ หลังคลิปเซ็กซ์หมู่ว่อนเน็ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์