เฟอร์รารี่ชนท้ายซิตี้เจ็บ3รวมทายาทตระกูลดัง

เฟอร์รารี่ชนท้ายซิตี้เจ็บ3รวมทายาทตระกูลดัง

รถหรู เฟอร์รารี่ พุ่งชนท้าย ฮอนด้า ซิตี้ อย่างแรง บนสะพานภูมิพล 1 สภาพพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  3 คน รวมทายาท "เอ.พี. ฮอนด้า"

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุ รถหรูเฟอร์รารี่ สีเหลือง รุ่น เอฟ 355 ทะเบียน ฐน 355 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนท้าย รถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้  ทะเบียน กน 7747 นครสวรรค์ บนสะพานภูมิพล 1 สภาพรถพังเสียหายยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์แล้ว  โดยมีรายงานว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่นั่งมาในรถเฟอร์รารี่ คันเกิดเหตุคือ นายเอกภัทร พรประภา อายุ 34 ปี ทายาทบริษัท เอ.พี. ฮอนด้า และนายเกรียงศักดิ์ สุริยบูรพกูล อายุ 30 ปี

เบื้องต้น สอบสวนพยานเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถหรูเฟอร์รารี่ สีเหลืองและสีดำ
 
ขับแข่งกันมาบนถนนพระราม 3  มุ่งหน้าสุขสวัสดิ์ แต่เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ รถเฟอร์รารี่ สีดำ ได้หักหลบรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ ที่อยู่ในช่องทางขวา ทำให้รถเฟอร์รารี่ สีเหลือง ที่ขับตามมามองไม่เห็น และพุ่งชนท้ายรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ อย่างแรง ส่วนรถเฟอร์รารี่ สีดำ ได้ชะลอดูเหตุการณ์สักครู่หนึ่ง ก่อนขับรถหลบหนีไป

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.บางโพงพาง อยู่ระหว่างรอสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงจะได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานภูมิพล เพื่อดูว่า รถเฟอร์รารี่ทั้ง 2 คัน มีการขับแข่งกันมาจริงหรือไม่ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ทำการเคลื่อนย้ายรถ
 
เพื่อไปเก็บไว้ยังสถานที่เก็บของกลางของ สน.บางโพงพาง ซึ่งอยู่ใต้ทางด่วนสาธุประดิษฐ์ แต่ระหว่างนั้นได้มีชาย 2 คน เข้ามาเจรจา เพื่อขอนำรถเฟอร์รารี่ สีเหลือง ไปเก็บไว้ที่อื่น แต่เจ้าหน้าที่ ไม่ยินยอม เนื่องจากอยู่ระหว่างการสอบสวนดำเนินคดี


เฟอร์รารี่ชนท้ายซิตี้เจ็บ3รวมทายาทตระกูลดัง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์