เฟซบุ๊กปริศนาโพสต์ขอโทษ กันต์ อลงกต แข้งดังโดนลูกหลงดับ!

เฟซบุ๊กปริศนาโพสต์ขอโทษ กันต์ อลงกต แข้งดังโดนลูกหลงดับ!


กรณีข่าวการเสียชีวิตของ กันต์ อลงกต ชันแสง นักฟุตบอลทีมธนบุรี ซิตี้ ในดิวิชั่น 2 หลังเจ้าตัวถูกยิงดับ!ขณะนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนในบ้านพัก ที่ถนนเพชรเกษม 102 แขวงบางไผ่ เขตบางแค เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 12 เม.ย. และเสียชีวิตลงเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 16 เม.ย. ที่ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า

ล่าสุด นายกนก ชันแสง อายุ 50 ปี คุณพ่อของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางเข้าพบพ.ต.ต.เปรม จันทโชติ สว.(สอบสวน) สน.หลักสอง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

โดยนำเอกสารสำคัญ ประกอบด้วยหนังสือรายงานผลการชันสูตรพลิกศพ จากศูนย์อำนวยการชันสูตรพลิกศพ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มามอบให้ฝ่ายสอบสวน โดยพบว่านายอลงกตเสียชีวิตเพราะบาดแผลอาวุธปืน รวมทั้งภาพข้อความจากเฟชบุ๊คของผู้ใช้รายหนึ่ง ที่มีการโพสต์ในลักษณะขอโทษครอบครัวตนในการเสียชีวิตของลูกชายมามอบให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ข้อความดังกล่าวระบุว่า


"น้องครับพี่เสียใจกับเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นในครั้งนี้มันทำให้คนดีๆ มีอนาคตต้องจากไป ถ้าพี่ย้อนเหตุการณ์ในวันนั้นได้ พี่จะไม่จอดรถตรงนั้นแล้วให้ไอ้พวกนั้นรุมทำร้ายพี่และครอบครัวดีกว่า


ผมต้องขอโทษครอบครัวของน้องกันต์ที่ทำให้น้องต้องจากไปก่อนวัยอันควร ถ้าใครเปิดเจอโพสต์ของผมช่วยแชร์ไปต่อ ผมอยากไปขอโทษครอบครัวของน้องกันต์เป็นที่สุด" ซึ่งตนอ่านแล้วยังไม่ปักใจเชื่อ แต่ได้นำหลักฐานมามอบให้ตำรวจด้วยเช่นกัน


***อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง****

ช็อก!นักฟุตบอลไทยโดนกระสุนปืนลูกหลงเจาะร่างดับ


เฟซบุ๊กปริศนาโพสต์ขอโทษ กันต์ อลงกต แข้งดังโดนลูกหลงดับ!

ภาพจาก >> ยาสูบเอฟซี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์