เพื่อนแฉ! ครูพละข่มขืนเด็ก12 ไม่ใช่รายแรก อึ้งชอบขยำเต้าศิษย์ (คลิป)


เพื่อนแฉ! ครูพละข่มขืนเด็ก12 ไม่ใช่รายแรก อึ้งชอบขยำเต้าศิษย์ (คลิป)

จากกรณีเมื่อวันที่ 3 ม.ค. 62 พ่อและแม่ของ ด.ญ. อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยนาท เดินทางไปที่ศาลากลางจังหวัดชัยนาท เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลังคดีที่ลูกสาวถูกนายบอล อายุ 40 ปี ครูสอนวิชาพละของโรงเรียน ข่มขืนตั้งแต่เดือน ต.ค. 61 แล้วคดีไม่คืบหน้า

พ.ต.อ.เชษชัย เชษฐศิริ ผกก.สภ.วัดสิงห์ เปิดเผยว่า ในส่วนของเรื่องคดีแรก วันที่ 26 ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่ได้ส่งฟ้องศาลไปเรียบร้อยแล้ว ครูพละปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่โรงพยาบาลยืนยันว่าอวัยวะเพศของเด็กผ่านการมีเพศสัมพันธ์มาแล้ว อยู่ระหว่างรอศาลตัดสิน ส่วนคดีที่สอง วันที่ 28 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ที่ชัดเจน จึงจะสามารถส่งฟ้องได้ ยืนยันว่าตำรวจไม่ได้ประวิงเวลา


ขณะที่ แม่ของเด็กหญิง อายุ 12 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางไปที่โรงพยาบาล เพื่อติดตามผลการตรวจร่างกายของลูกสาว ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุ ตนได้ไปแจ้งแก่รองผู้อำนวยการโรงเรียน และนายกเทศมนตรีแล้ว แต่กลับไม่มีการดำเนินการใด ๆ ซึ่งครั้งแรกที่เกิดเหตุเป็นช่วงปิดเทอม กระทั่งเปิดเทอม ตนก็ไม่กล้าให้ลูกไปโรงเรียน แต่ก็กังวลว่าลูกอาจจะเสียการเรียน จึงยอมให้ลูกกลับไปเรียนตามเดิม หลังจากที่ลูกไปเรียนได้เพียงแค่ 3 วัน ก็เกิดเหตุครั้งที่ 2 ขึ้น ตนจึงรู้สึกว่าครูพละท่านนี้ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ลูกสาวบอกตนว่า ขณะเกิดเหตุพยายามขัดขืนแล้ว แต่สู้แรงของครูไม่ได้

ด้านนายปิยะ ทองวัฒนา นายกเทศมนตรีตำบลวัดสิงห์ เปิดเผยว่า เทศบาลไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องนี้ และล่าสุดจากการตรวจสอบ พบว่าครูพละท่านดังกล่าวมีมูลกระทำความผิดจริง จึงมีการตั้งคณะกรรมสอบสวนทางวินัยเรียบร้อยแล้ว

เพื่อนแฉ! ครูพละข่มขืนเด็ก12 ไม่ใช่รายแรก อึ้งชอบขยำเต้าศิษย์ (คลิป)

ขณะที่ ครูอั้ม (นามสมมติ) คนรู้จักครูบอล ครูสอนวิชาพละ เปิดเผยว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตนเคยได้ยินข่าวว่ามีครูลวนลามนักเรียน โดยจับหน้าอก ลักษณะนักเรียนถูกลวนลาม กระทั่งวันหนึ่ง เด็กคนดังกล่าวโพสต์ข้อความแปลก ๆ ในเฟซบุ๊ก ทำนองว่ามีปัญหา ตนจึงได้เข้าไปถาม ซึ่งเด็กยอมรับว่าถูกครูบอลลวนลาม โดยการจับและขยำหน้าอก ขณะนั้นตนจึงให้คำแนะนำกับนักเรียนไปว่า ให้อยู่ห่าง ๆ ครูบอล เมื่อถึงเวลาซ้อมกีฬาก็ซ้อมไป เมื่อซ้อมเสร็จก็กลับบ้าน หลังจากวันนั้นเด็กก็เริ่มออกห่างจากครูบอล และไปศึกษาต่อที่โรงเรียนอื่น โดยนักเรียนคนดังกล่าวบอกกับตนอีกว่า หลังจากออกไปแล้วพบว่า ครูบอลยังคงตามไปกดไลก์หรือคอมเมนต์ข้อความ คล้ายกับการแสดงตัวว่ายังมีตัวตนอยู่ ซึ่งในเวลาปกติแล้ว ครูบอลนิสัยดีมาก เป็นครูที่มีเสน่ห์ ตนไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมแบบนี้

นอกจากนี้ เพื่อนบ้านอดีตภรรยาของครูบอล ให้ข้อมูลว่า ครูบอลมีภรรยาหลายคน ซึ่งภรรยาที่อยู่ในหมู่บ้านดังกล่าวเคยมาบ่นให้ฟังว่า ครูบอลเป็นคนเจ้าชู้ และชอบดื่มแอลกอฮอล์ เมื่อเมาก็จะมักจะขับรถเข้ามาในหมู่บ้านด้วยความเร็ว ส่วนเรื่องที่ครูบอลไปทำอนาจารเด็กนั้นตนไม่ทราบ

รับชมคลิป
VVVVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV

เพื่อนแฉ! ครูพละข่มขืนเด็ก12 ไม่ใช่รายแรก อึ้งชอบขยำเต้าศิษย์ (คลิป)

>>>>
Cr::AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์