เพื่อนเลว! หลอกเมียพระเพิ่งบวช มอมยาลากไปข่มขืน .

เพื่อนเลว! หลอกเมียพระเพิ่งบวช มอมยาลากไปข่มขืน .

เพิ่งบวชเรียนแค่ 3 วัน เพื่อนสนิทเผาเรือน วางแผนลวงภรรยาอ้างหลอกพาไปช่วยเลือกซื้อเสื้อผ้า กลับมอมยาพาไปข่มขืนที่บ้าน หลวงพี่ทราบจากพ่อตาว่า ภรรยาหายไปนานผิดสังเกต ตามไปพบภาพภรรยาถูกข่มขืนคาตา รีบช่วยเหลือพาแจ้งความ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 1 ม.ค. ขณะที่ ร.ต.ท.กษิติทัติ ฉ่ำชื่อ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง
 
กำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก พระภิกษุนัด (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง ได้พาน.ส.แจ๋ว (นามสมมุติ)อายุ 20 ปี ภรรยาซึ่งอยู่ในสภาพอ่อนระโหยโรยแรง เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายชด (นามสมมุติ)อายุ 37 ปี โดยกล่าวหาว่าล่อลวงภรรยาไปข่มขืนที่บ้านพัก เบื้องต้นตำรวจส่งตัว น.ส.แจ๋ว ซึ่งอาเจียนตลอดเวลา ไปรักษาและตรวจร่างกายที่ รพ.อ่างทอง

สอบสวนเบื้องต้น พระนัด ให้การว่า เพิ่งบวชได้เพียง 3 วัน จึงให้ภรรยา ขนเสื้อผ้ากลับไปอยู่กับพ่อแม่เป็นการชั่วคราวช่วงบวชเรียน

ช่วงเช้าที่ผ่านมาทราบจากพ่อตาว่า นายชดขับรถจยย.มาหาภรรยาที่บ้าน อ้างว่าจะให้ช่วยไปเลือกซื้อเสื้อผ้าให้แฟนสาวของนายชดเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ ภรรยาเห็นว่าเป็นเพื่อนสนิทของอาตมา จึงยอมไปด้วยโดยดี หลังจากนั้นพ่อตาโทรฯ มาหาบอกว่า ภรรยาหายไปนาน อาตมาจึงโทรฯ เข้าโทรศัพท์มือถือทั้งของภรรยาและของนายชด แต่ไม่มีคนรับสาย รู้สึกเอะใจจึงขออนุญาตเจ้าอาวาสกลับมาตามหาภรรยา โดยมุ่งหน้าไปที่บ้านนายชด กระทั่งพบภาพบาดตา เป็นภาพนายชดกำลังข่มขืนภรรยาของอาตมา จึงรีบตรงเข้าไปช่วยเหลือ และพามาแจ้งความในสภาพอ่อนระโหยโรยแรง

"อาตมาถามภรรยาทราบหลังนายชดพาไปเดินเลือกซื้อของ ภรรยาเกิดหิวน้ำ นานชดเลยอาสาไปซื้อน้ำอัดลมามาให้ดื่ม ภรรยาเชื่อว่าน่าจะแอบใส่ยาอะไรสักอย่างลงไป เพราะตอนดื่มเหมือนมีเม็ดทรายอยู่ก้นขวด และพอดื่มเข้าไปสักพักก็เหมือนคนหมดแรง ภรรยาบอกให้นายชดพากลับบ้านพ่อตาของอาตมา แต่นายชดกลับพามาข่มขืนที่บ้านของตัวเอง" พระนัดให้การกับตำรวจ เบื้องต้นตำรวจจะลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบสวนผู้เสียหายอีกครั้ง รวมทั้งจะเรียกนายชดมาสอบสวน และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์