เพื่อนบ้านหมอสุพัฒน์ยืนยันไร่ไม่เคยเป็นสุสาน

เพื่อนบ้านหมอสุพัฒน์ยืนยันไร่ไม่เคยเป็นสุสาน

ตำรวจเตรียมเข้าค้นไร่ของหมอสุพัฒน์ เป็นครั้งที่ 9 เพื่อสูบน้ำออกจากสระหาหลักฐานภายใน 1-2 วันนี้ พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ติดตามตัวภรรยา 2 คน ของหมอสุพัฒน์ มาให้ปากคำ ขณะที่เจ้าของไร่เดิมก่อนขายให้หมอสุพัฒน์ ยืนยันที่ไร่นี้ไม่เคยเป็นสุสาน

นับเป็นการขอหมายศาลเข้าตรวจค้นที่มากที่สุดในการคลี่คลายคดีการหายตัวไปของสองสามี-ภรรยา

ภายในไร่ของพันตำรวจเอก นพ.สุพัฒน์ นับตั้งแต่วันที่ 20 กันยายนเป็นต้นมา กระทั่งถึงวันนี้ การขุดค้นไร่ของหมอสุพัฒน์ยังดำเนินต่อไป โดยจะขอหมายเข้าตรวจค้นเป็นครั้งที่ 9 เพราะมีผู้ให้เบาะแสว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้นในไร่ ก่อนการสูญหายไปของสองสามี-ภรรยา

ภายในไร่จากมุมสูงจะเห็นมีบ้านหลังหนึ่งที่เว้าเข้าไปใกล้กับพื้นที่ของหมอสุพัฒน์มากที่สุด

อยู่ห่างจากจุดที่พบโครงกระดูกโครงแรกไม่ถึง 200 เมตร โดยมีก่อไผ่ที่ขุดพบโครงกระดูกโครงแรกเป็นเส้นแบ่งเขตแดน ทีมข่าวจึงเข้าไปสอบถามเจ้าของบ้านดังกล่าว พบว่าอยู่กันสองตายาย บอกว่าหลังจากเกิดเหตุก็ไม่กล้าพูดอะไรมาก โดยยายเป็นคนหนึ่งที่ขายที่ดินให้หมอสุพัฒน์ไปหลายสิบไร่ เมื่อ 20 ปีก่อน ตั้งแต่แนวต้นไผ่กลางไร่ไปจนถึงท้ายไร่ และขอเหลือพี้นที่ไว้ปลูกบ้าน และ ปลูกมะเขือ ประมาณ 3 ไร่ โดยคุณยายยืนยันว่านตั้งแต่เป็นเจ้าของที่ดินจนกระทั่งขายต่อให้หมอสุพัฒน์ ที่นี่ไม่เคยเป็นสุสานตามที่ผู้ดูแลไร่ของหมอให้ข่าว และเมื่อขุดพบโครงกระดูก ตัวยายเองยังกลัวมาจนถึงวันนี้ คิดจะขายที่ดินทิ้งแต่ก็ไม่มีที่ดินที่ไหนให้อยู่ให้ทำกินจึงจำใจต้องอยู่ต่อไป แม้จะกลัวมาก เพราะแค่มองจากบ้านก็เห็นก่อไผ่ที่พบโครงกระดูกทุกวัน

เมื่อก่อนพันตำรวจเอก นพ.สุพัฒน์ ยังบอกให้ไปขุดหน่อไม้กินได้ แต่ 3-4ปีมานี้ แม้จะเดินไปไม่กี่ก้าวก็ถึงไร่หมอแล้ว แต่ก็
ไม่เคยเข้าไปอีกเลย


ผู้บัญชาการตำรวจภาค 7 ยืนยัน 1 ใน 3 ของโครงกระดูกมนุษย์ที่ค้นพบ ชื่อนายซ่า เป็นคนงานในไร่ของหมอ ซึ่งนายกะลา ก็ยืนยันว่านายซ่ามาจากเมืองเมียวดีของพม่า โดยเดินทางเข้ามาทางอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ประสานไปยังประเทศเพื่อนบ้านเพื่อตรวจสอบแล้ว ขณะที่การเข้าไปค้นหาภายในไร่ครั้งที่ 9 ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างการขอหมายศาล และต้องการให้ตรวจค้นไร่ไม่เสียหายมาก เนื่องจากต้องสูบน้ำออกจากสระน้ำเพื่อตรวจหาแท่งปูนต้องสงสัยจากการดำน้ำของนักประดาน้ำ และ พฤติกรรมของสุนัขตำรวจที่เข้าตรวจค้น

ขณะที่การติดตามนางสาววิสลา จันทรบัญชร และ นางสาวศริยา ณ สงขลา ภรรยาทั้ง 2 คน ของพันตำรวจเอก นพ.สุพัฒน์ ยังติดตามอยู่ ไม่ได้ละเลยแต่อย่างใด


เพื่อนบ้านหมอสุพัฒน์ยืนยันไร่ไม่เคยเป็นสุสาน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์