เพื่อนน้องชายเต๋าโดนแทงตายอีก

เพื่อนน้องชายเต๋าโดนแทงตายอีก

เพื่อน'น้องชายเต๋า'โดนแทงตายอีก กล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ ญาติร้องทุกข์สื่อโรงพยาบาลไม่รักษาส่งต่อถึง 3 แห่งจนตาย


 เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 12 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากนายเทิดศักดิ์ อารีย์รอบ อายุ 35 ปีเลขที่ 461 /31 หมู่ 4 ต.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ร้องทุกข์ว่า เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลานชายชื่อนายกสิกร นิลนิต อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษาเรียนที่แห่งเดียวกันกับน้องชายของ "เต๋า" หรือนายสมชาย เข็มกลัด นักร้องชื่อดัง ที่ถูกยิงเสียชีวิตตามที่เป็นข่าวที่ผ่านมา

นายเทิดศักดิ์ กล่าวต่อว่า ขณะเกิดเหตุนายกสิกรอยู่ระหว่างกำลังจะไปร่วมงานเผาศพน้องชายของเต๋า
 
ขณะกำลังยืนรอรถเมล์กับเพื่อน ๆ อีก 4 คน ตรงข้ามหน้าหมู่บ้านที่ถนนรามคำแหง 139 ได้มีคู่อริที่คาดว่าเป็นฝ่ายที่สังหารน้องชายของ "เต๋า" ได้กรูลงมาจากรถเมล์นับสิบคนพร้อมได้ใช้มีดรุมแทงนายกสิกรที่ท้องรวม 2 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าป้ายรถเมล์โดยขณะนั้นนายกสิกรยังสามารถวิ่งหนีโดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ได้ และได้แจ้งความไว้ที่สน.บางชัน


"นายกสิกรได้เข้ารักการรักษาที่โรงพยาบาลรวมถึง 3 แห่ง แต่ทางโรงพยาบาบไม่รับรักษาโดยอ้างเรื่องการประกันชีวิตส่งผลให้นายกสิกรมีอาการเสียเลือดมาก ได้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา" นายเทิดศักดิ์ กล่าวและว่า

             
ต่อมาในวันที่ 10 มิ.ย.ได้มีวัยรุ่นที่เป็นคู่อริกับกลุ่มน้องชายของ "เต๋า"
  ได้ไปสังเกตการณ์ที่หน้าวัดที่จัดงานศพนายกสิกรลักษณะจ้องที่จะทำร้ายญาติผู้ตายตลอดจนเพื่อนๆนักศึกษาร่วมสถาบัน จนทำให้ไม่มีใครกล้าไปร่วมงานศพ  ก่อนหน้าได้มีการอาฆาตเพื่อนผู้ตายกลุ่มน้องชาย "เต๋า" ไว้ว่าจะตามฆ่าให้หมด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์