เพื่อนคนงานโหด คว้ามีดจ้วงใต้คางดับ

เพื่อนคนงานโหด คว้ามีดจ้วงใต้คางดับ


วันนี้ (8 พ.ย.) พ.ต.ท. อุดม รุจิระชาคร สวส.สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 3 ซอยชินเขต 2 แยก 39 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ จึงประสาน แพทย์ รพ.ตำรวจ พฐ. และมูลนิธิป่อเต๊กตึ๋ง ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยวสูง 3 ชั้น มีเนื้อที่ 90 ตร.ว. อยู่ในขั้นตอนการก่อสร้าง หน้าบ้านพบศพ นายเชือก (ไม่ทราบชื่อจริง) อายุประมาณ 55 - 60 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ถูกของมีคมแทงเข้าที่ใต้คางเป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่ระหว่างการก่อสร้างมี นายปัญญา พวงนิยม อายุ 70 ปี เป็นเจ้าของ ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายที่เป็นคนงานจะนอนเฝ้าบ้านไว้ พร้อมกับ นายจำรัส หรือ อึ่ง ไม่ทราบนามสกุล อายุ 32 ปี โดยช่วงเช้าหัวหน้าคนงานได้โทรติดต่อเข้ามาแต่ไม่มีใครรับสาย จึงรีบมาดูที่บ้านและพบศพดังกล่าว ส่วนนายอึ่ง เพื่อนคนงาน หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนายอึ่งอย่างรุนแรง กระทั่งบันดาลโทสะใช้มีดแทงจนเสียชีวิต จะเร่งประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่ามีจุดใดที่จับภาพคนร้ายไว้ได้ เพื่อตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์