เพื่อนกล่าวหาขโมยวิทยุ-มีดแทงดับคาวงเหล้า

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 มี.ค. พ.ต.ท.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.เมือง นครราชสีมา พร้อมกำลังควบคุมตัวนายฉลอง จันทร์ศรี อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 29/1 หมู่ 3 ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ จ. นครราชสีมา
 
คนร้ายคดีฆ่าผู้อื่น ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชุมชนท้าวสุระ ซอย 3 เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงเสร็จสิ้น ก่อนควบคุมตัวไปผัดฟ้องฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา


 พ.ต.ท.มนต์ศักดิ์  เปิดเผยว่า
 
เหตุร้ายรายนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในชุมชนท้ายสุระ ซอย 3 พบศพนายต่าย หรือเล็ก ไม่ทราบนามสกุล และที่อยู่อาศัย อายุ 40 ปี ถูกของมีคมแทงตามร่างกายนับสิบแผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือดภายในบ้านเช่า สอบสวนนายวิรัตน์ บุญกำเนิด อายุ 30 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ประมาณช่วงหัวค่ำ นายฉลอง คนร้าย พร้อมนายต่าย หรือเล็ก ผู้เสียชีวิต และตนซึ่งเป็นกรรมกรรับจ้างทั่วไป ตั้งวงกินเหล้า หลังจากเมาได้ที่ นายต่าย  ทวงถามวิทยุที่ถูกโจรกรรม กับนายฉลอง ทำให้มีปากเสียงกัน


 นายฉลอง ถูกซักถามจนมุมตอบไม่ได้ จึงใช้อาวุธมีดพก จ้วงแทงนายต่าย นายวิรัตน์เข้าช่วยเหลือ กลับถูกมีดแทงจนบาดเจ็บด้วย จึงรีบวิ่งหลบหนี จากนั้นนายฉลอง ยังแทงนายต่ายอีกหลายครั้งจนล้มฟุบ จนกระทั่งช่วงเช้า หลังจากไปให้แพทย์ ร.พ.มหาราชนครราชสีมา รักษาบาดแผล ไม่คิดว่านายต่าย จะเสียชีวิต จึงกลับมาตามไปทำงาน พบว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว


 ต่อมาจนท.ออกติดตามตัวนายฉลอง หลบหนีไปกบดานที่บ้านพักในเขต ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ สอบสวนนายฉลอง รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา สาเหตุที่ต้องฆ่าเพื่อนเพราะถูกกล่าวหาว่าเป็นขี้ขโมย ประกอบกับด้วยฤทธิ์ความเมา จึงก่อเหตุขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์