เพื่อนกลับมาห้องถึงผงะ!! สาวโดนฆ่าโหด เข็มขัดรัดคอดับ! ตร.พบปมมีผู้ชายมาชอบหลายคน

เพื่อนกลับมาห้องถึงผงะ!! สาวโดนฆ่าโหด เข็มขัดรัดคอดับ! ตร.พบปมมีผู้ชายมาชอบหลายคน

เมื่อเวลา 01.40 น.วันที่ 10 ส.ค. พ.ต.ท.ธาดา โสดารักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นภายในห้องพัก หลังร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.ท.สุธรรม รัตนสว่างวงศ์ รองผกก.ป. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย


ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักของพนักงานอยู่หลังร้านอาหารดังกล่าว ภายในห้องพบศพน.ส.ธิดา โม อายุ 20 ปี สัญชาติเมียนมา เป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหาร สภาพนอนหงายอยู่บนที่นอน สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ใส่เสื้อยืดลายขวาง ลิ้นจุกปาก มีเลือดไหลติดอยู่บนที่นอน ที่ลำคอมีเข็มขัดสีดำเส้นเล็กแบบของผู้หญิงพันติดอยู่

ภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บเข็มขัดเส้นดังกล่าวกลับไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง จากนั้นได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด หาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี ร่าเริง สนุกสนาน มีแฟนหนุ่มร่วมชาติเดียวกัน ที่ผ่านมามักมีชายหนุ่มมาเฝ้าติดพันหลายคน ซึ่งตนและผู้ตายทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านเดียวกันและพักด้วยกัน โดยขณะเกิดเหตุร้านอาหารได้ปิดร้าน 3 วัน เนื่องจากให้แรงงานต่างด้าวที่ไม่ถูกต้องเดินทางทำหนังสืออนุญาตการทำงานที่จังหวัดระนอง ซึ่งตนได้เดินทางไปวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายอยู่ที่ห้องพักเพียงลำพัง จากนั้นในเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 10 ส.ค. ตนได้เดินทางกลับมาถึงห้องพัก เห็นผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

จากการสอบถามแรงงานต่างด้าวที่พักอาศัยอยู่ใกล้เคียงทราบว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่าน พบผู้ตายเดินอยู่หน้าห้อง หลังจากนั้นไม่มีใครเห็นผู้ตายอีกเลย จนเพื่อนชาวเมียนมาที่พักอยู่ด้วยกันกลับมาจาก จ.ระนองมาพบ กลายเป็นศพถูกฆ่ารัดคออยู่ในห้องพักแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักหรือสนิทกับผู้ตายเป็นอย่างดี จนสามารถเข้ามาภายในห้อง เพื่อพูดคุยหรือตกลงปัญหาบางอย่างกัน แต่ไม่สามารถตกลงกัน จึงถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

ส่วนประเด็นการฆาตกรรมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องชู้สาว ความขัดแย้งส่วนตัวและเรื่องอื่นๆ หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ประชุม เรืองทอง ผกก.สภ.ฉลองได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านและบริเวณรอบๆ ร้าน ตลอดจนใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุด

 

 


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์