เพิ่มสายตรวจปรามนักเรียนพลอดรัก

เพิ่มสายตรวจปรามนักเรียนพลอดรัก

ตำรวจโคราช เพิ่มสายตรวจตราดูแลพื้นที่สาธารณะและจุดเสี่ยง จุดล่อแหลม เพื่อป้องกันการประพฤติตัวไม่เหมาะสมของเยาวชน

ภายหลังปรากฏภาพข่าวและคลิปวิดีโอ.เด็กนักเรียนหญิงพลอดรักกับแฟนหนุ่ม ริมถนนสาธารณะ ทางไปสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา โดยไม่สนใจสายตาชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณนั้น เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว ตามที่เสนอไปก่อนหน้านั้น


เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันนี้ 28 มิ.ย. พ.ต.ท.เสรี คงยืนยง รอง ผกก.ป.สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ซึ่งดูแลพื้นที่ดังกล่าว เปิดเผยว่า ได้สั่งการกำชับไปยังเจ้าหน้าที่สายตรวจงานป้องกันปราบปราม ทั้งสายตรวจรถยนต์ และสายตรวจรถจักรยานยนต์ รวมถึงตำรวจบ้าน ตำรวจชุมชนในละแวกใกล้เคียง ให้เพิ่มความถี่ในการออกตรวจตราดูแล โดยเน้นพื้นที่สาธารณะและพื้นที่ที่เป็นจุดเสี่ยง จุดล่อแหลมต่าง ๆ  เพื่อป้องกันการประพฤติตัวไม่เหมาะสมของเยาวชน

นอกจากนี้ ยังได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550

ให้ช่วยจัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เดินตรวจตราในบริเวณใกล้เคียงด้วย และหากพบเห็นเยาวชนมีความประพฤติไม่เหมาะสม ก็ให้แจ้งมาที่สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง เพื่อที่จะได้เข้าไปห้ามปราม และให้คำแนะนำที่ถูกต้องแก่เยาวชนเหล่านั้น
 

รอง ผกก.สภ.โพธิ์กลาง กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ตนอยากจะขอความร่วมมือผู้ปกครองให้ช่วยกันตรวจสอบพฤติกรรมลูกหลาน
 
หากพบว่าบุตรหลาน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมก็ให้รีบดำเนินการอบรม สั่งสอน และแนะแนวในสิ่งที่ถูกต้อง รวมถึงหากพบเยาวชนมีความประพฤติไม่เหมาะสมก็ขอให้ช่วยกันสอดส่อง และแจ้งข้อมูลมาได้ที่สถานีตำรวจภูธรทุกแห่งใกล้บ้าน เพื่อที่จะได้ช่วยกันป้องกันไม่ให้ลูกหลานไปกระทำความผิด และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์