เพิ่มค่าหัว1.5แสนลากคอมือปาหิน

จากกรณีคนร้ายมือ 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ ใช้ก้อนหินปาใส่รถยนต์เก๋งนิสสันซันนี่ ทะเบียน พต 8980 กรุงเทพมหานครของ นายสุรชัย สวัสดี พนักงานห้างสรรพสินค้าคาร์ฟู

ขณะขับรถพาครอบครัวกลับจากเยี่ยมลูกชายที่จ.อ่างทอง มาถึงบริเวณถนนสายโพธิ์พระยา-อ่างทองหมู่ 2 ต.โพธิ์พระยา อ.เมืองสุพรรณบุรี ก้อนหินที่มีน้ำหนักถึง 1.6 กก.ทะลุกระจกไปโดนหน้าของ นายสุรชัย จนรถเสียหลักถลาลงข้างทางไปชนเข้ากับต้นไม้ ส่งผลให้ นางภาพิมล เอี่ยมยัง แม่ยายเสียชีวิตคนรถเก๋ง ภรรยาและลูกของนายสุรชัยรวม 5 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยเป็นคนไข้ในพระบรมราชินูปถัมภ์ของ สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ ขณะที่ตำรวจหลายหน่วยงานระดมสรรพกำลังเข้าสู่พื้นที่เกิดเหตุเพื่อควานหาตัวคนร้ายมาอย่างต่อเนื่องแต่ยังไร้วี่แวว

เมื่อตอนสาย วันนี้ (4 มิ.ย.) พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผช.ผบ.ตร.ที่ยังคงปักหลักอยู่ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี

โดยระดมกำลังแบ่งงานกันออกไปสืบหาตัวคนร้าย และหาพยานหลักฐานอย่างต่อเนื่อง เผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานของทีมชุดไล่ล่า พร้อมกับการส่งทีมออกหาข่าวกดดันคนร้าย โดยได้มีการสอบสวนผู้ต้องสงสัยที่ได้มาจากเบาะแสของชาวบ้านไปแล้วกว่า 30 ราย ขณะที่ทีมตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน ก็ยังทำงานกันเต็มพิกัด คาดว่าภายในอาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะกระจ่างออกมา ตนไม่ยอมเด็ดขาดจะต้องจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ไม่ว่าช้าหรือเร็วก็จะเดินหน้าเต็มที่ เพราะเป็นเรื่องสะเทือนขวัญ ที่ทำให้ประชาชนผู้บริสุทธิเกิดความหวาดกลัว

ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น. พล.ต.ท.ถวิล สุรเชษฐ์พงษ์ ผบช. 7 ได้ระดมทีมมือปราบของภาค 7 เข้าสู่พื้นที่ จ.สุพรรณบุรี

เพื่อเสริมกำลังชุดของ พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผช.ผบ.ตร.เนื่องจากทีมไล่ล่าต้องทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมง โดยพล.ต.ท.ถวิล สั่งการให้ พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกษร ผบก.ภ.จ.กาญจนุบรี ที่เป็นมือปราบฝีมือดีอีกคนเข้ามาช่วยเสริมการทำงานด้วย ทั้งนี้ พล.ต.ท.ถวิล ได้เรียกประชุมหัวหน้าชุดไล่ล่าทั้งหมดด้วยตัวเองที่ห้องประชุม สภ.เมืองสุพรรณบุรี และให้ พล.ต.ต.สุชีพ หนูนาง รอง ผบช.ภ. 7 ไปประชุมชุดมวลชนสัมพันธ์ ที่ บก.ภ.จ.สุพรรณบุรี ในการส่งทีมออกไปหาข่าว หลังการประชุมเสร็จสิ้น พล.ต.ท.ถวิล ได้ไปตรวจที่เกิดเหตุและตรวจสภาพรถยนต์ของ นายสุรชัย อีกครั้งด้วย

ด้าน พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวน ผบก.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมมือปราบทั้งจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) และ จากภาค 7 รวมทั้งจากของ จ.สุพรรณบุรี เองตรึงเต็มพื้นที่หมดแล้ว

โดยแบ่งการทำงานกันในทุกด้าน และหลังการประชุมวางแผนการดำเนินการเสร็จสิ้น พล.ต.ท.ถวิล สุรเชษฐ์พงษ์ ได้ประกาศให้เงินรางวัลสำหรับผู้ชี้เบาะแสจนถึงขั้นจับกุมตัวคนร้ายอีก 30,000 บาท รวมกับที่ตั้งไว้แล้วก่อนหน้านี้ 70,000 บาทเป็น 100,000 บาท และล่าสุดได้มีพลเมืองดีที่ต้องการให้จับตัวคนร้ายให้ได้ แจ้งความประสงค์มาที่ตนเพิ่มให้อีก 50,000 บาท รวมเป็น 150,000 บาท

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์