เพลิงไหม้ร้านเสื้อผ้าที่กระบี่

ภาพข่าวจาก Internet


       พ.ต.ท.จักราเสาวคนธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ย่อย อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ที่ร้านจำหน่ายเสื้อผ้า “เม็ดทรายช็อป” เยื้องสภ.ย่อยอ่าวนาง ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น ปลูกติดกัน 4 คูหา พบเพลิงไหม้จากบริเวณชั้นแรก ก่อนลุกลามไปยังชั้นที่ 2และ3 เพลิงยังลามมายังบริเวณลานจอดรถจักรยายนต์ให้เช่า ที่อยู่หน้าร้านได้รับความเสียหายจำนวนมาก  และลุกไหม้รถจักรยายนต์ให้เช่าที่จอดอยู่หน้าร้านจำนวนทั้งหมด 24 คัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ภาพข่าวจาก Internet


สอบสวน นายทศพร ทวงใจ อายุ 15ปี พนักงานในร้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนได้นอนอยู่บริเวณชั้นล่างของร้านอยู่บริเวณเพียงคนเดียว ก็ต้องตกใจตื่นเมื่อ ได้ยินเสียงดังเปรี๊ยะ หันไปดู เห็นไฟลุกที่บริเวณสายไฟที่เชื่อมต่อเข้ามาในร้าน และลุกลามมายังกองเสื้อผ้าอบย่างรวดเร็ว จึงรีบวิ่งออกจากประตูด้านหน้า จากนั้นก็เห็นเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุเพลิงไหม้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่อย่างไรก็ตามจะต้องให้เจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าทำการตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนความเสียหายเบื้องต้นนั้นคาดว่าไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์