เพลิงไหม้ร้านขายส่งของชำนครปฐมวอด

วันนี้( 1 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์  เมืองฮาม สวส. สภ.เมืองนครปฐม

รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ร้านขายส่งของชำชั้นเดียว เลขที่ 2 ตรงข้ามสมาคมตั้งศรี ถนนราชมรรคา ตำบลพระปฐมเจดีย์  อ.เมืองนครปฐม จึงพร้อม พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก. ม.ล.ปนัดดา  ดิศกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม  รถดับเพลิงเทศบาลนครนครปฐม  และรถดับเพลิงหน่วยงานใกล้เคียง รวมกว่า 20 คัน  รีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถวปลูกติดกัน 5 ห้อง  ลึกประมาณ 20 เมตร เป็นที่เก็บสะต็อกสินค้าจำพวกของใช้จิปาถะ สบู่ ยาสะผม ยาฉีดยุง สุรา รวมถึงปะทัด เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำนานกว่า 1 ชม. จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด

ต่อมาทราบชื่อเจ้าของร้าน คือ นายธนกานต์  แสงลู่ทอง  อายุ 29 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 277/15 ถ.ราชดำริ  ต.พระปฐมเจดีย์  อ.เมืองนครปฐม

ให้การว่า ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว เช่าจากร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าติดกัน  เปิดเป็นร้านขายส่งของชำ  ก่อนเกิดเหตุตนและคนงานกลับไปนอนที่บ้านพัก มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปแจ้งว่าที่ร้านเกิดเหตุเพลิงไหม้จึงได้รีบมาดู  พบเพลิงกำลังลุกโหม มีเสียงระเบิดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจจะมาจากยาฉีดกันยุง สอบสวนผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีเสียงดังเหมือนระเบิดติดต่อกันหลายนัด  หลายคนวิ่งออกมาดูก็พบแสงเพลิงลอยออกมาจากด้านในของร้านชำ  จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ  สอบสวนเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์