เพลิงไหม้บ้านไม้สักทองกลางเมืองลำปาง



เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้สักทอง กลางเมืองลำปาง เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 1 ชม.ควบคุมเพลิงได้เบื้องต้นมูลค่าเสียหาย 1 ล้านบาท ขณะนี้

รถดับเพลิงของเทศบาลนครลำปาง 7 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกว่า 15 นาย ได้รุดหน้าไปยังบ้านเลขที่ 16 ถนนราชบุตร อ.เมือง จ.ลำปาง ที่เปลวเพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ชั้น 2 ของบ้าน ดังนั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าสกัดเพลิงอย่างเร่งด่วน เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวอยู่ติดกับโรงเรียนอนุบาลศิริมาศ


พบว่า เปลวเพลิงได้ลุกไหม้เพดาน ข้างฝา และพื้นบ้านชั้น 2 ทั้งหมดแล้ว เพราะเป็นไม้สักทองลงน้ำมันเงาอย่างดี เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาควบคุมเพลิงนานกว่า 1 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงได้

สำหรับบ้านหลังดังกล่าวนั้น เป็นบ้านหรู 2 ชั้น มูลค่ากว่า 2 ล้านบาทอยู่ใจกลางเมือง ลำปาง ซึ่งเป็นบ้านของ ด.ต.ปรีชา ธรรมยอม ปฏิบัติหน้าที่ตำรวจงานประจำวันของ สภ.เมืองลำปาง

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มี เด็กหญิง ศิรินภา กำลังว่อง อายุ 2 ขวบ ซึ่งอยู่บ้าน ฝั่งตรงข้าม กำลังวิ่งเล่นอยู่ในบ้าน และ ด.ญ.ศิรินภา เห็นควันไฟโพยพุ่งออกมา แล้ววิ่งไปบอกแม่ซึ่งอยู่หลังบ้าน โดยได้เรียกแม่ เห็นควันไฟโพยพุ่งเป็นจำนวนมาก จึง โทรแจ้งเหตุ ดังกล่าว ส่วนความเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าน่าจะไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์