เพจดังแฉภาพวงจรปิดตัดต่อได้

เพจดังแฉภาพวงจรปิดตัดต่อได้


เพจชื่อดังนำภาพกล้องวงจรปิดคดีฆาตกรรมนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เกาะเต่าออกมาแฉว่าสามารถตัดต่อได้

วันนี้(13 ต.ค.)ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์รายงานว่านักสืบโซเซียลมีเดียยังคงให้ความสำคัญกับคดีฆาตกรรมนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เกาะเต่าอยู่อย่างใกล้ชิดล่าสุดมีผู้สันทัดการตัดต่อภาพจากกล้องวงจรปิดออกมาเผยว่าภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถตัดต่อได้ในเพจชื่อดัง โดยการนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่กำลังกล่าวอ้างมาตัดต่อใส่ภาพ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

“ขอแจมคดีเกาะเต่านิดนะ..แต่ก็เชื่อในเครดิตของตร.ไทยยุคนี้นะ!! แต่จะมายืนยันว่า..ภาพนิ่งจากกล้องวงจรปิดสามารถทำกันได้ซึ่งภาพบนนี้ที่จนท.ตร.ได้ยืนยันว่า คนที่เราสงสัยมากอยู่ กทม.อีกข้อนะที่สงสัยว่าวันที่-เดือน-ปีทำไมไม่เป็นสีดำสีเดียวกันหมดแถมเลข 9 สองครั้งก็คนละแบบ (09)!! ปล.เครดิตคนทำภาพนี้นะไม่ทราบว่าใคร !! นี้แค่ความเห็นส่วนตัวแต่ก็เชื่อเครดิตนะ ตร.ไทยแต่มันไม่เคลียร์ - อั้นไว้หลายวันแล้วยิ่งวันนี้มีคนบอกว่าสามารถทำภาพนิ่งได้จากกล้องวงจรปิดอีกยิ่งทำให้คาใจมากกว่าเดิมขอบคุณครับเรื่องวันที่ผมไม่ทราบแค่ดูด้วยตาสงสัยเอง!! CCTVอันเดี่ยวกัน มุมกล้องแสงแบบเดียวกัน”

ทำให้ยิ่งตอกย้ำความเชื่อของกลุ่มคนที่คิดว่าคดีนี้ต้องมีเงื่อนงำเรื่องการจับคนร้ายผิดคนหรือจับคนร้ายไม่ครบทุกคนมากยิ่งขึ้น


เพจดังแฉภาพวงจรปิดตัดต่อได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์