เผาแล้วน้องน้ำเหยื่อโมนา แม่แช่งขอให้ชดใช้กรรมทุกคน


เผาแล้วน้องน้ำเหยื่อโมนา แม่แช่งขอให้ชดใช้กรรมทุกคน

เศร้า!เผาแล้ว"น้องน้ำ"เหยื่อ"โมนา"นายจ้างโหดฆ่าฝังดิน แม่แช่งขอให้ทุกคนที่ร่วมทำร้ายลูกชดใช้กรรม ยอมรับต้องอยู่อย่างตระหนก แต่ยังมั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ และกระบวนการยุติธรรม...

จากกรณีการพบศพ น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือ "น้องน้ำ" อายุ 16 ปี ที่ถูกฆ่าฝังดินอำพรางไว้ใต้ต้นตาลในไร่ ซอยศาลาลอย 4 บ้านนามอญ หมู่ที่ 7 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี กระทั่งนำไปสู่การสอบสวนและจับกุม  น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือ "โมนา" อายุ 45 ปี นายจ้างสาวของน้องน้ำ เป็นผู้รู้เห็นเกี่ยวกับการตาย และมีการดำเนินคดีตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 13 พ.ย. ที่วัดบางขุนไทร ต.บางขุนไทร อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี นางฉัตรพร ราษฎดุษฎี ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ได้เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ น.ส.จริยา ซึ่งในพิธีได้มีนางจันทิรา ศรีศักดิ์ แม่ของน้องน้ำพร้อมญาติพี่น้องตลอดจนเพื่อนบ้านและข้าราชการในพื้นที่เข้าร่วมไว้อาลัยด้วยบรรยากาศที่โศกเศร้า โดยทางนางฉัตรพร ได้มอบเงินทุนจำนวนหนึ่งแก่นางจันทิรา เพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายและทำทุนในการดำเนินชีวิตต่อไปด้วย

นางจันทิรา กล่าวว่า เพิ่งทราบข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ได้มีการจับกุมผู้ที่อาจจะกระทำความผิดเพิ่ม เบื้องต้นก็ดีใจมากเพราะอย่างน้อยลูกสาวจะได้ตายตาหลับ ซึ่งคนที่ทำร้ายลูกสาวแม่ ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายทุกคน เพราะถ้าคนใดรอดคงไม่ยุติธรรมแก่ลูกสาว ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เร่งดำเนินการ หาผู้กระทำผิด และก็ยังมั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่และกระบวนการยุติธรรม ที่จะสามารถนำผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฏหมาย สุดท้ายหากผู้กระทำผิดได้รับโทษตามกระบวนการ ที่ศาลตัดสินแล้วตนก็ยังอาจอยู่อย่างตระหนกบ้าง เพราะกระบวนการนี้มันชะล่าใจไม่ได้ ตนก็ต้องอยู่อย่างระมัดระวังมากขึ้น ซึ่งช่วงที่อยู่ระหว่างดำเนินคดีหรือคดียังไม่สิ้นสุดตนคงอยู่กับคุณปวีณา และวันที่ 16 พ.ย.ที่จะถึงนี้ตนก็จะไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่กองปราบอีกครั้ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป สุดท้ายก็ขอฝากถึงผู้ที่กระทำกับลูกสาวว่าก็เคยบอกแล้วว่าหากลูกทำงานให้ไม่ดีก็ขอลูกคืนแต่ก็มาทำร้ายลูกสาวจนตายก็ขอให้ชดใช้เวรกรรมที่ทำไว้แล้วกัน...

Cr:::dailynews.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์