เผาแล้ว! น้องรุ้ง ชาวบ้านร่วมส่งดวงวิญญาณแน่นวัด พบมิจฉาชีพแฝงเป็นญาติรับเงิน! (คลิป)

เผาแล้ว! น้องรุ้ง ชาวบ้านร่วมส่งดวงวิญญาณแน่นวัด พบมิจฉาชีพแฝงเป็นญาติรับเงิน! (คลิป)

ญาติและประชาชนจำนวนมากร่วมงานฌาปนกิจศพ ด.ญ.พรทิพย์ กุลนานันท์ หรือน้องรุ้ง อายุ 10 ปี ที่ถูกพ่อเลี้ยงและมารดาทำร้ายจนเสียชีวิตก่อนนำศพไปถ่วงน้ำ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา ภายในวัดมงคลนิมิต ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

ซึ่งก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจ ทางญาติของน้องรุ้งได้มอบทุนการศึกษาจำนวน 18 ทุนๆละ 1,000 บาทให้แก่นักเรียนโรงเรีบนวัดมงคลนิมิตรในระดับชั้นต่างๆตั้งแต่อนุบาล1-ป.6 และบริจาคเงินเพื่อสร้างเสาธงให้แก่โรงเรียนดังกล่าวด้วย

ด้านตัวแทนคณะกรรมการในการจัดงานศพน้องรุ้งกล่าวว่า ภายในงานวันนี้ทางญาติและคณะกรรมการจัดงานศพได้ตั้งตู้รับบริจาคเงินทำบุญ สำหรับประชาชนที่ตั้งใจร่วมทำบุญ เนื่องจากที่ผ่านมาในงานสวดอภิธรรมทั้ง3 วันได้มีมิจฉาชีพมาแอบอ้างเป็นญาติ ทำให้ญาติและคณะกรรมการจัดงานศพ ตัดสินใจตั้งตู้รับบริจาคเพื่อความโปร่งใสและปิดรับการบริจาคผ่านทางช่องทางอื่น และได้ตกลงกันว่า จะนำเงินที่ได้รับบริจาคที่นำไปมอบเป็นทุนการศึกษาและทุนอาหารกลางวันให้แก่นักเรียนในโรงเรียนที่น้องรุ้งเคยศึกษา ในจ.พิษณุโลกและจ.ร้อยเอ็ด โรงเรียนละ 50,000 บาท และบริจาคให้แก่วัดมงคลนิมิตร จำนวน 200,000 บาท ส่วนยอดเงินที่เหลือทางคณะกรรมการจัดงานและญาติจะตกลงกันอีกครั้ง


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์