เผาศพแล้ว!! สาปแช่งฆ่าสาวอบต. ไอ้ใหญ่ มือปืนอ้างกลั้นใจยิง!!

เผาศพแล้ว!! สาปแช่งฆ่าสาวอบต. ไอ้ใหญ่ มือปืนอ้างกลั้นใจยิง!!


"ไอ้ใหญ่" มือปืนสังหารสาว อบต. แฉนาทีลั่นไกอ้างเพิ่งรับงานครั้งแรก กลั้นใจยิงไป 4 นัดซ้อน ก่อนไหว้ขอขมาศพ ซัด "นายกหมึก" เป็นคนติดต่อผ่านเพื่อนให้ลงมือในราคา 1 แสนบาท และเป็นคนจัดหาปืน-พาไปลงมือด้วยตัวเอง หลังก่อเหตุนายกหมึกให้เงินล่วงหน้ามาแค่ 3 หมื่นแล้วบอกให้หนี ส่วนที่เหลือค่อยจ่ายทีหลัง ตัดสินใจเผ่นมากบดานที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ก่อนโดนรวบ พ่อ-แม่เพื่อนร่วมงานเหยื่อสาวร่วมพิธีเผาศพ แม่เหยื่อถามนายกหมึกยังเป็นคนอยู่หรือเปล่าที่ออกมาให้ข่าวใส่ร้ายทั้งที่ไม่เป็นความจริง

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงน.ส.วีรญาภา หรือเปิ้ล งามวิลัย อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่นโยบายและแผน อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เสียชีวิตภายในรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน 4 กอ 8489 กทม. บริเวณถนนธัญบุรี-วังน้อย หมู่ 1 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาสามารถจับกุมนายทวีวงศ์ ทองยืน อายุ 55 ปี หรือนายกหมึก อดีตนายก อบต.พานทอง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นอดีตสามี ในฐานะ ผู้บงการฆ่า เหตุจากความหึงหวง พร้อมสารภาพได้ว่าจ้างนายธนชัย แย้มเจริญ หรือใหญ่เป็น ผู้ลั่นไกสังหาร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 19 มี.ค. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ ผบก.สส.ภ.1 พล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย รอง ผบก. พ.ต.อ.กฤษณะ คุณากร รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.รัชธพงษ์ เตี้ยสุด ผกก.สส.2บก.ภ.1 พ.ต.อ.จีรเดชน์ เหมจินดา ผกก.กก.สส.บก.ภ.1 พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.คลองห้า พ.ต.ท.อัฐพงศ์ นิธิพัฒนะ รอง ผกก.สส.สภ.คลองห้า ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมนายธนชัย หรือใหญ่ แย้มเจริญ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/5 ม.3 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี ที่ 174/2560 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

พร้อมของกลางรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซีอาร์-วี สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฌช 4260 กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง (โทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตที่ผู้ต้องหานำไปโยนทิ้ง) และเงินค่าจ้างในการก่อเหตุ ซึ่งนำไปใช้แล้วในบางส่วน เหลือเพียง 11,500 บาท

นายธนชัยให้การรับสารภาพว่า เป็น ผู้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนจ่อยิงน.ส.วีรญาภา จำนวน 4 นัด ส่วนอาวุธปืนนั้นเป็นของนายกหมึก โดยก่อนเกิดเหตุยืมรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์-วี สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ฌช 4260 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของเจ้านายขับมาจาก จ.ชลบุรี ก่อนมานัดเจอกับนายกหมึก ที่คลอง 7 จากนั้นต่างฝ่ายต่างขับรถส่วนตัวมายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งอาวุธปืนนั้นนายกหมึกเพิ่งมอบให้ก่อนการลงมือก่อเหตุเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น เมื่อถึงที่หมายได้สักระยะพบนายกหมึกและน.ส.เปิ้ลนั่งคุยกันภายในรถยนต์ จึงตัดสินใจเดินไปเปิดประตูรถของฝ่ายหญิงพร้อมทั้งกลั้นใจใช้อาวุธปืนจ่อยิงไป 2 นัด ก่อนซ้ำอีก 2 นัด เมื่อก่อเหตุเสร็จสิ้นนายกหมึกให้นำโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไปโยนทิ้งที่ อ.บางปะหัน จ.พระนคร ศรีอยุธยา ส่วนอาวุธปืนได้นำไปโยนทิ้งเช่นกัน แต่จำสถานที่ไม่ได้

นายธนชัยกล่าวอีกว่า ไม่รู้จักนายกหมึกเป็นการส่วนตัว แต่นายกหมึกติดต่อผ่านมาทางนายศักดิ์ โดยให้ค่าจ้าง 1 แสนบาท ตอนรับงานต้องการเงินไปซื้อแท็กซี่เพื่อเป็นอาชีพรวมทั้งชอบเล่นการพนันด้วย หลังลงมือเสร็จนายกหมึกให้เงินมาแค่ 3 หมื่นบาท และบอกให้หลบหนีไปก่อนแล้วจะส่งเงินค่าจ้างที่เหลือให้ แต่ก็มาถูกจับเสียก่อน การลงมือครั้งนี้ทำเป็นครั้งแรกเพราะต้องการเงินมาซื้อแท็กซี่ใช้หาเลี้ยงครอบครัว หลังก่อเหตุยังยกมือไหว้ศพของผู้ตายเพื่อขอขมา โดยพูดว่า "อย่าโกรธแค้น อโหสิให้พี่นะ"

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนาย ธนชัยมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ โดยใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมง ท่ามกลางไทยมุงจำนวนมาก แต่ไม่ได้เกิดเหตุรุนแรงใดๆ ก่อนนำตัวมาควบคุมเพื่อส่งฝากขังศาลตามขั้นตอนต่อไป

ที่วัดลำไย อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี มีพิธีประชุมเพลิงน.ส.วีรญาภา มีพ่อแม่ ญาติพี่น้องและเพื่อนๆ มาร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้ายจำนวนมาก โดยนางบานเย็น งามวิลัย อายุ 55 ปี มารดาน.ส.วีรญาภา กล่าวว่ารู้สึกเสียใจมากและอยากจะขอคัดค้านการประกันตัวคนร้าย เพราะหลังเกิดเหตุที่ผ่านมาตนเองและทางญาติไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบติดตามคนร้าย แต่ตอนนี้สามารถตามจับได้หมดแล้ว ก็อยากจะพูดแทนลูกสาวที่เสียชีวิตว่าคนร้ายที่ถูกจับให้ข่าวในทางเสียหายไม่เป็นความจริง ลูกสาวไม่ใช่คนไม่ดีตามที่คนร้ายให้ข่าว เป็นการให้ข่าวโกหกใส่ร้ายคนตาย และอยากถามไปถึงนายกหมึกว่า จิตใจยังเป็นคนอยู่หรือเปล่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์