เผาศพเหยื่อสาดน้ำกรดท่ามกลางความโศกเศร้า

เผาศพเหยื่อถูกสาดน้ำกรดแล้ว เพื่อนร่วมงาน นำเงินมามอบเป็นทุนการศึกษาบุตร ระบุ ผู้ตายพยายามอดทนมาตลอด เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา ...


ความคืบหน้าในคดีที่นายสุรปัญญา จึงประเสริฐธิกุล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 3 ต.โครกขี้หนอน อ.พานทอง จ.ชลบุรี

สามีใช้น้ำกรดสาด แฟนสาว คือ น.ส.เนื้อน้อง พิมพา อายุ 28 ปี ผู้จัดการสถานเสริมความงาม “มหาจักรพรรดิคลินิก” อ.เมืองฉะเชิงเทรา ถูกน้ำกรดสาดเข้าที่ใบหน้า สำลักและกลืนน้ำกรด เข้าไปในลำคอส่งผลให้ระบบการหายใจถูกทำลาย เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ส่วน น.ส.นพภาพร ทองกัลยา อายุ 23 ปี เพื่อนที่ทำงานอยู่ด้วยกันได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด เมื่อเวลา 15 .00 น. วันนี้ (28 มิ.ย.) นายสิทธิชัย ศักดา นายอำเภอวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เป็นประธานพิธีเผาศพ น.ส.เนื้อน้อง ผู้ตาย ที่วัดวังบูรพา หมู่ 4 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว

ด้าน นายแพทย์บุญรักษ์ ขจรกลิ่นมาลา แพทย์ประจำคลินิกที่เป็นเครือข่ายที่ผู้ตายทำงานอยู่ เปิดเผยว่า ผู้ตายทำงานขยันขันแข็งดี

โอบอ้อมอารีกับเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี วันนี้ได้นำเงินจำนวนหนึ่งมามอบเป็นทุนการศึกษาบุตรของผู้ตาย อายุ 2 ขวบ ขณะที่ น.ส.ธัญศญา เสาวรส อายุ 31 ปี เพื่อนที่ทำงานกับผู้ตาย เปิดเผยว่า ปัญหาแบบนี้ในครอบครัวของผู้ตายมีมาหลายครั้งแล้ว ผู้ตายพยายามอดทนมาตลาด เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา ส่วนใหญ่สามีผู้ตายจะก่อขึ้นทุกครั้ง ล่าสุด ผู้ตายจึงขอแยกกันอยู่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์