เผาศพตร.หญิงหน้าห้องผบ.ตร. จี้วอนหยุดขุดคุ้ยหวั่นกระทบญาติ

 28 เม.ย.58 ที่วันโบสถ์โก่งธนู จังหวัดลพบุรี เป็นสถานที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศลและครบกำหนดพิธีเผาศพในวันนี้ท่ามกลางผู้บังคับบัญชาตำรวจหลายระดับชั้น

 รวมถึงเพื่อนตรวจและญาติมิตรในจังหวัดลพบุรีของ ส.ต.อ.หญิง เดินทางมาร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงดาราเพื่อนรุ่นพ่ออย่างฤทธิ์ ลือชา และกำนันเทพ อดีตกำนันตำบลสี่คลอง ขณะที่มีพิธีเชิญศพลงจากศาลามาตั้งที่เมรุเผาศพมีบุตรสาวผู้ตายเป็นคนถือรูป

สำหรับประธานพิธีเผาศพได้มี พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผบช.สพฐ.ตร.มาเป็นประธานประชุมเพลิง

นอกจากนี้ พ.ต.อ.อรินทร เดชาธรอมร รอง ผบ. สอ.บช.ตชด.ได้มอบเงินใช้เหลือจำนวน 50,000 บาท ให้กับทายาท ซึ่งมีบุตรสาวของ ส.ต.อ.หญิงเป็นคนรับมอบ ขณะที่ญาติไม่ติดใจในการตายของส.ต.อ.หญิง แล้วพร้อมยังขอให้สื่อมวลชนได้หยุดขุดขุ้ยกันเสียทีส่วนเรื่องที่ว่าผู้ตายตั้งท้องอ่อนๆนั้นอาจเป็นความเข้าใจผิด และขอให้หยุดเรื่องการตายไว้แค่นี้เพราะกลัวว่าแม่ผู้ตายที่กำลังป่วยอยู่จะมีความรู้สึกที่ไม่ดี

สำหรับประวัติของ ส.ต.อ.หญิงท่านนี้เกิดวันที่22 ธันวาคม 2528 เป็นบุตรของนายเฉลย บุญรุ่ง อดีต สจ.ลพบุรี กับนางพรรษา บุญรุ่ง มีพี่น้อง 5 คนผู้ตายเป็นบุตรคนที่ 4 และมีบุตรแล้ว 1 คน
จบหลักสูตรประกาศนียบัตร ผู้ช่วยทันตแพทย์โรงเรียนผู้ช่วยทันตแพทย์ รุ่นที่ 34 คณะทันตแพทย์ศาสตร์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยรามคำแหงศิลปะศาสตร์บัณฑิต สาขาวิทชารัฐศาสตร์

จบการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยรามคำแหงรัฐประศาสนศาสตร์มหาบัณฑิต ประวัติการรับราชการตำแหน่ง  เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุขโรงพยาบาลรวงอก ปัจจุบันรับราชการตำรวจตำรงตำแหน่งผู้บังคับหมู่ฝ่ายอำนวยการกองบังคับการสนับสนุนทางอาการ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์