เผาวันนี้น้องนีน่าเหยื่อร็อตไวเลอร์

จากคดีสะเทือนขวัญ "น้องนีน่า"ด.ญ.ร่มเกล้า พูล อายุ 1 ขวบ 8 เดือน ถูกสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์เพศผู้ 2 ตัวที่เลี้ยงไว้รุมกัดจนเสียชีวิตและนางจินตนา พูล อายุ 34 ปี มารดาของน้องนีน่าได้รับบาดเจ็บขณะกำลังจะไขกุญแจเข้าบ้านเลขที่ 447/8 ชุมชนมหาชัย-อุดมพร ถ.พายัพทิศ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นคร ราชสีมานั้น

เมื่อวันที่ 17 ส.ค. นายศุภชัย พันธุ์วิเศษ น้าชายน้องนีน่า กล่าวว่า พิธีฌาปนกิจศพน้องนีน่าในวันที่ 18 ส.ค.เวลา 16.00 น. ที่วัดสุทธจินดาวรวิหารจะเป็นการเผาหลอกตามความเชื่อว่าผู้ตายอายุน้อยหากเผาไปแล้วจะทุกข์ทรมานไม่ไปสู่สุคติ

โดยเจ้าภาพได้เตรียมของชำร่วยเป็นพวงกุญแจติดรูปน่ารักๆของน้องนีน่า 800 อัน หลังทำพิธีเสร็จญาติๆจะนำศพน้องนีน่ากลับไปฝังไว้ที่บ้านจนน้องนีน่ามีอายุครบ 3 ขวบ จึงจะเผาจริง ส่วนที่บ้านพักน้องนีน่าขณะนี้ทางครอบครัวได้ให้ช่างก่อสร้างขุดหลุมความยาว 220 ซ.ม. กว้าง 120 ซ.ม. และฉาบปูนบริเวณสวนข้างบ้านซึ่งเป็นพื้นที่ที่น้องนีน่าและครอบครัวชอบนั่งเล่นกันเป็นประจำเพื่อฝังศพ และมีการเตรียมปลูกหญ้า ต้นไม้ ดอกไม้ใหม่ให้สวยงามให้น้องนีน่าได้อยู่อย่างสงบ

"เมื่อคืนก่อนเพื่อนของพี่สาวที่มาร่วมงานศพและพักอยู่ที่บ้านได้ยินเสียงมีคนมาเปิดประตูบ้าน 2-3 ครั้ง แต่เมื่อออกมาดูก็ไม่เห็นใคร และช่วงกลางดึกคนในบ้านก็ได้ยินเสียงมีคนนั่งเล่นคอมพิวเตอร์ เสียงกดคีย์บอร์ดดังต๊อกแต๊กๆ โดยคอมพิวเตอร์เครื่องนี้เป็นเครื่องที่น้องนีน่าชอบเล่นและโปรดปรานมากโดยจะเล่นกับพี่สาวทุกวัน และล่าสุดเมื่อคืนนี้(16 ส.ค.) คุณยายสมทรงของน้องนีน่าก็ฝันว่าน้องนีน่ามาเล่นด้วยและหลานยังวิ่งซุกซนในบ้านคุณยายเหมือนยังมีชีวิตอยู่ ทางครอบครัวจึงมีความเชื่อว่าวิญญาณของน้องนีน่ายังอยู่ที่บ้านและยังไม่ทราบว่าตนเองเสียชีวิต การที่ญาติๆตัดสินใจนำศพน้องนีน่าไปเก็บไว้ที่สวนข้างบ้านและจะตกแต่งจัดสวนให้สวยถือว่าเป็นเรื่องที่เหมาะสมที่สุด เมื่อถึงเวลาเหมาะสมจึงค่อยทำพิธีฌาปนกิจศพจริงอีกครั้ง" น้าชายน้องนีน่ากล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์