เผาล้อรถลวงเจ้าของบ้านออกมายิงทิ้ง

เผาล้อรถลวงเจ้าของบ้านออกมายิงทิ้ง


เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 10 ก.ย. ร.ต.ท.ประมณฑ์ ผอบเพชร ร้อยเวร สภ.ปราณบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนจุดไฟเผารถและใช้อาวุธยิงเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่บ้านเลขที่ 42/2 หมู่ที่ 3 ต.ปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสันสีเทาดำหมายเลขทะเบียน กจ.7615 จ.สุพรรณบุรี กำลังถูกเพลิงลุกไหม้อยู่เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำน้ำมาดับ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบบริเวณบ้านหลังดังกล่าวพบกองเลือดที่หน้าบ้านและภายในบ้าน ส่วนคนเจ็บคือนางรัศมี เดชลอ อายุ 48 ปี ถูกยิง 6 นัดเข้าที่บริเวณหัวไหล่ ต้นแขนขวา ต้นขาข้างซ้ายและขวา หน้าแข้งและหัวเข่าข้างขวา รวม 6 นัด อาการสาหัสส่วนหลานชายวัยเพียง 3 เดือนถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะทะลุท้ายทอยเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่หน้าบ้าน 2 ปลอก และหัวกระสุนปืน 6 นัดเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ใกล้กันซึ่งเป็นที่ว่างเปล่ามีหญ้าขึ้นรกเจ้าหน้าตำรวจตรวจพบหลักฐานคาดว่าน่าจะเป็นของคนร้ายทำตกมีธนบัตรใบละ 100 และ 500 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกียและซองบุหรี่ยี่ห้อกรองทิพย์

ด้านนางสาวณิชาพัชร์ นาคทัพ ลูกสาวนางรัศมี คนเจ็บเล่าว่า ตนกับแม่และลูกสาววัย 3 ขวบ กับลูกชายวัย 3 เดือนทั้งหมดนั่งดูทีวีกันอยู่ในบ้านจนกระทั่งแม่ได้กลิ่นควันไฟอยู่หน้าบ้านจึงอุ้มหลานชายเปิดประตูออกไปดู พบว่ารถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านไฟกำลังลุกไหม้จึงตะโกนให้ตนออกมาช่วยดับจู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดและได้ยินเสียงแม่ร้องขอความช่วยเหลือตนจึงรีบวิ่งออกไปก็พบว่าแม่และลูกถูกยิงตนจึงดึงมือแม่เข้ามาหลบในบ้านและปิดประตูคนร้ายก็ตามมาและยิงปืนใส่ประตูบ้านหลายนัด จากนั้นคนร้ายก็วิ่งหลบหนีไปตนจึงรีบโทรแจ้งเพื่อนและพ่อให้มาช่วย ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบเพราะไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใครแม่ก็ไม่เคยทะเลาะกับใคร ทุกวันนี้หลังจากขายของในตลาดพอตกเย็นก็จะกลับมาเลี้ยงหลานที่บ้านหรืออาจจะเป็นเพราะที่แม่ของตนเคยพัวพันกับคดียาเสพติดจนถูกจับดำเนินคดีและถูกจำคุกแต่ก็ออกมา 2 ปีแล้วจึงไม่ทราบจะเกี่ยวข้องกันหรือไม่


เผาล้อรถลวงเจ้าของบ้านออกมายิงทิ้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์