เผาตัวดับคาห้องเช่า-หนุ่มเมียทิ้งคลั่ง

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


พ่อครัว เมียหนีเมาคลั่งเผา ฆ่าตัวสยอง ใน ร้านก๋วยเตี๋ยว ดังถ.พระอาทิตย์

กทม. เผยหนุ่มขอนแก่นมาเป็นพ่อครัวร้านอาหารย่าน ถ.พระอาทิตย์ ทะเลาะกับเมียสาวกลางดึก จนเมียทนไม่ไหวขอเลิก แล้วหอบเสื้อผ้าหนีไป เจ้าตัวคลุ้มคลั่งกินเหล้าเมายันเช้า ก่อนจะปาข้าวของลงมาจากห้องเช่า ที่อยู่บนชั้น 2 ของร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายโส่ย จนเจ้าของให้ลูกจ้างตะโกนห้าม เพราะกลัวถูกรถลูกค้า แต่กลับหนักข้อถึงขั้นจุดไฟเผาตัวเองดับสยองคาห้องพัก ลูกค้าต่างชาติในร้านก๋วยเตี๋ยวเกือบครึ่งร้อยหนีตายวุ่น

เมื่อ เวลา 11.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. ร.ต.อ. คำรณ เกณฑ์กระโทก ร้อยเวรสน.ชนะ สงคราม รับแจ้งเหตุเพลิงไม้ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายโส่ย เลขที่ 100/2-3 ถ.พระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. หน่วยแพทย์กู้ชีวิตร.พ.วชิระ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 5 ชั้น ปลูกติดกันหลายคูหา ชั้นล่างเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายโส่ย ส่วนชั้น 2 ขึ้นไปทำเป็นห้องเช่ารายเดือน โดยเจ้าหน้าที่พบกลุ่มควันและแสงเพลิงออกมาจากห้องพักชั้น 2 ของอาคาร เจ้าหน้าที่ใช้รถน้ำและรถดับเพลิงกว่า 10 คัน ระดมฉีดน้ำ ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการสอบสวน 'นายนภัทร์ เลิศสวภาคย์' อายุ 32 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว นายโส่ยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 11.00 น. มีชายไม่ทราบชื่อ ซึ่งเช่าห้องพักบริเวณชั้น 2 ของร้าน เกิดอาการคลุ้มคลั่งขว้างปาข้าวของลงมาด้านล่าง ตนจึงให้ลูกจ้างตะโกนต่อว่าไป เพราะเกรงจะโดนรถยนต์ของลูกค้าที่จอดอยู่หน้าร้าน แต่ชายคนดังกล่าวกลับร้องโวยวาย บอกให้แม่บ้านของอาคารเข้าไปช่วยจับผีในห้องพัก และมีคนพยายามมาตามฆ่า หลังจากนั้นก็เกิดแสงเพลิงและกลุ่มควันออกมาจากห้องพักดังกล่าว ทำให้ลูกค้าในร้านที่เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ ประมาณ 30 คน และคนไทยอีกกว่า 10 คน ต่างพากันวิ่งหลบหนีออกจากร้าน โดยเพลิงเริ่มลุกลามอย่างรวดเร็ว ตนและลูกจ้างจึงรีบหนีออกจากร้านและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุห้องต้นเพลิง พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพศพนอนหงายอยู่ที่พื้นห้องเปลือยกายล่อนจ้อน ถูกไฟคลอกจนดำไปทั้งตัว ทราบชื่อ 'นายศิริพงษ์ สุวรรณภูมิ' อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 450/22 ถ.เทพา รักษ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีอาชีพเป็นพ่อครัว ของร้านอาหารแอปเปิ้ล เรสเตอรอง ที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายเกิดมีปากเสียงกับภรรยา จนภรรยาขอหย่าและเก็บเสื้อผ้าออกจากห้องไป ทำให้ผู้ตายดื่มเหล้าจนคลุ้มคลั่ง และก่อเหตุเผาตัวเองดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวช เพื่อหาสาเหตุเพิ่มเติมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์