เผาคาปิกอัพ ฆ่าโหด-ปลัด

เผาคาปิกอัพ ฆ่าโหด-ปลัด

สยอง-ศพเกรียม เมียก็ยังจำไม่ได้








เผาปลัด - นายกฤษฎิพงศ์ ศรีไชย อายุ 41 ปี ปลัดเทศบาลตำบลบ้านโป่ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ กลายเป็นศพถูกเผาพร้อมรถปิกอัพ บริเวณป่าริมถนนสายเชียงใหม่-พร้าว ตร.มุ่งประเด็นชู้สาวกับเรื่องงาน ตามข่าว

ฆ่าแล้วเผาปลัดเทศบาล ดำ เป็นตอตะโก คารถยนต์ปิกอัพ ตำรวจเรียกภรรยาสอบสวน จำได้แต่ของที่พบในรถ ระบุสามีหายตัวไปจริง แต่ไม่แน่ใจว่า ศพที่พบจะเป็นสามีหรือไม่ เจ้าหน้าที่ส่งศพให้แพทย์พิสูจน์แล้ว ตำรวจตั้งประเด็นเรื่องชู้สาวกับเรื่องการงาน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ร.ต.อ.อุสาหต์ ณ เชียงใหม่ ร้อยเวร สภ.แม่แฝก อ.สันทราย เชียงใหม่ รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพคนถูกฆ่าตาย และเผาพร้อมกับรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ ทะเบียน ผค 5572 เชียงใหม่ เหตุเกิดบริเวณป่าละเมาะ ริมถนนสายเชียงใหม่-พร้าว เขตพื้นที่บ้านโป่ง ต.แม่แฝก อ.สันทราย จังหวัดเชียงใหม่ หลังรับแจ้ง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับพวกพบรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ถูกเผาจนไหม้เสียหายทั้งคัน และบริเวณเบาะนั่งด้านซ้ายพบศพชายคนหนึ่งถูกเผาร่างดำเป็นตอตะโก ในสภาพจำรูปพรรณสัณฐานไม่ได้ ตรวจค้นในรถพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ถูกไฟเผาไหม้ยังไม่หมด

จากการตรวจสอบหลักฐานทะเบียนรถพบว่า เป็นรถของนายกฤษฎิพงศ์ ศรีไชย อายุ 41 ปี ปลัดเทศบาลตำบลบ้านโป่ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ จึงประสานงานตำรวจ สภ.พร้าวเชียงใหม่ ให้ตามตัวญาติ และภรรยาให้มาดูศพ และของกลางที่พบในรถ

ต่อมามี นางรสรดา ศรีไชย อายุ 39 ปี ภรรยาของนายกฤษฎิพงศ์ มีบ้านพักอยู่ในหมู่บ้านธนสาร ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย เชียงใหม่ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน และดูรถยนต์กระบะของกลาง พร้อมยืนยันว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นคันที่นายกฤษฎิพงศ์ สามีใช้เป็นประจำ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนำโทรศัพท์ที่พบในรถมาให้ดูก็ยืนยันว่าเป็น โทรศัพท์ของบุตรชายที่นายกฤษฎิพงศ์ยืม มาใช้

นางรสรดาให้การอีกว่า ตามปกติแล้ว นายกฤษฎิพงศ์ สามีจะพักที่บ้านพักของเทศบาลตำบลบ้านโป่ง และจะกลับบ้านในช่วงวันศุกร์ และช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมาได้โทรศัพท์คุยกับนายกฤษฎิพงศ์ บอกว่ากำลังนั่งดื่มเหล้ากับอดีตนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ จากนั้นก็หายตัวไปติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งมีตำรวจมาแจ้งให้มาดูรถพบถูกเผาไหม้ ส่วนศพในรถนั้นยังยืนยันไม่ได้ว่าจะเป็นศพนายกฤษฎิพงศ์หรือไม่ และที่ผ่านมานั้นสามีไม่เคยมีเรื่องกับใคร จะมีก็แค่ขึ้นเป็นพยานศาลเท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นไม่เคยทราบ หลังสอบสวนแล้วตำรวจจึงนำศพส่งนิติเวช ร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ ให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง

ด้านร.ต.อ.อุสาหต์ เผยว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า คนตายจะเป็นนายกฤษฎิพงศ์หรือไม่ เนื่องจากศพถูกเผาไหม้จนจำไม่ได้ และถ้าหากเป็นศพนายกฤฎิพงศ์จริงก็น่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาเผาอำพราง ตำรวจจะได้สืบสวนหารายละเอียดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุนั้นทางตำรวจได้ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องชู้สาวกับเรื่องการงาน

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์