เผา หมอปอ เย็นวันนี้ แม่ยังยืนยัน ขอให้ประหาร เก่ง-กิ๊ก ขออโหสิกรรมให้


28 ธันวาคม ที่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 10 ต.ทุ่งระยะ อ.สวี จ.ชุมพร สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส หรือ "หมอปอ" อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย ที่ถูกนายรณชัย ปานชาติ หรือ "เก่ง" อายุ 26 ปี แฟนหนุ่ม และ น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ หรือ "สาว" อายุ 23 ปี กิ๊กของนายเก่ง ร่วมกันฆ่าตายเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 นายเชาว์ นางสมศรี นายบำรุง ครัวจัตุรัส พ่อแม่และพี่ชายหมอปอ รวมทั้งญาติๆ ได้ร่วมกันเคลื่อนศพของหมอปอไปยังเมรุวัดถ้ำฤๅษี หมู่ 8 ต.เขาทะลุ อ.สวี เพื่อประกอบพิธีฌาปนกิจศพในเวลา 13.00 น.โดยมีผู้บังคับบัญชาจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชุมพร สำนักงานสาธารณสุข อ.ท่าแซะ และ รพ.สต.สลุย รวมทั้งเพื่อนๆ และชาวบ้านกว่า 1,000 คนที่รักและอาลัยหมอปอ เดินทางมาร่วมงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าและมีฝนตกลงมาเล็กน้อย โดยเฉพาะนางสมศรีได้ร่ำไห้ตลอดเวลา

เผา หมอปอ เย็นวันนี้ แม่ยังยืนยัน ขอให้ประหาร เก่ง-กิ๊ก ขออโหสิกรรมให้

นายเชาว์กล่าวว่า เริ่มทำใจได้บ้างแล้ว รู้สึกดีใจมากที่ผู้ใหญ่ในจังหวัดให้ความสำคัญ รวมทั้งเพื่อนฝูงและบุคคลที่รักหมอปอมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก หากวิญญาณหมอปอมีจริง อยากให้รู้ว่าพ่อแม่ พี่ชาย และน้องๆ คิดถึงมาก หากเกิดชาติหน้าขอให้หมอปอเกิดมาเป็นลูกของพ่อกับแม่อีก ส่วนนายเก่งและกิ๊กสาวก็ขอให้เป็นไปตามเวรกรรมที่ทั้งสองคนก่อกรรมกับหมอปอไว้ ตนไม่ขออาฆาตแค้นใดๆ

ด้านนางสมศรีกล่าวทั้งน้ำตาว่า คิดถึงหมอปอเหมือนหัวใจตนจะขาดอยู่ตลอดเวลา อยากให้ลูกไปอยู่ในที่สุข อย่าได้อาฆาตแค้นผู้ที่ก่อกรรมในครั้งนี้ ขอให้อโหสิกรรมแก่กันเพื่อจะได้หมดกรรม เกิดมาในชาติต่อไปจะได้ไม่ต้องจองเวรต่อกันอีก ส่วนในทางคดีก็อยากให้ศาลตัดสินลงโทษประหารชีวิตทั้งสองคนโดยไม่มีการลดโทษ เพื่อจะได้ตายตกตามกันไป เพราะมั่นใจว่า น.ส.นฤมลต้องมีส่วนรู้เห็นในการฆ่าหมอปอด้วย

ข่าวแจ้งว่า ภายในงานพ่อแม่ของหมอปอได้นำป้ายสีชมพูที่เตรียมไว้ใช้ในงานแต่งงานของหมอปอมาตั้งไว้หน้างาน พร้อมด้วยดอกกุหลาบ แต่ได้เอาชื่อของนายรณชัยออกไป ทำให้ผู้ที่มาร่วมงานต่างพากันสะเทือนใจ ที่เห็นภาพป้ายสีชมพูที่หมายถึงงานแต่งงาน แต่กลับต้องนำป้ายมาตั้งไว้ในงานศพแทน ในขณะที่ไม่มีญาติพี่น้องของนายเก่งนำพวงหรีดมาร่วมงานเลยแต่อย่างใด


เผา หมอปอ เย็นวันนี้ แม่ยังยืนยัน ขอให้ประหาร เก่ง-กิ๊ก ขออโหสิกรรมให้

Cr.matichon


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์