เผยเอทีเอ็มที่ถูกปล้นมีเงิน2.1ล.

"ความคืบหน้า"


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 ก.พ. พ.ต.อ.โพธ สวยสุวรรณ ผกก.สภ.อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ร่วมสอบปากคำนายทวีป ไชยหนู อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 57 หมู่ 5 ต.นาหว้า อ.จะนะ จ.สงขลา 1 ใน 7 คนร้ายที่ปล้นยกตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย หน้าสำนักงานประกันสังคม จ.สงขลา ถ.โชติวิริยะกุล 3 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา และได้เข้ามอบตัวเมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายเลาะห์ เกษมสุริยะ อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 91/3 หมู่ที่ 5 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา และนายภักดี ฉับหลี อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 22 ม.10 ต.จะโหนง อ.จะนะ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนนายทวีป ให้การรับสารภาพว่า ได้นำตู้ไปแยกชิ้นส่วน โดยนำหน้ากากที่กดเงินและชิ้นส่วนอื่นๆ ไปทิ้งใต้สะพานเนียงทอง บ้านควนหัวช้าง อ.จะนะ โดยเงินสดที่เหลืออยู่ในตู้ 2.1 ล้านบาท ได้แบ่งให้นายประหยัด เพ็งสุวรรณ หัวหน้าแก๊ง 4 แสนบาท นายอาทิตย์ และนายอาคม เพ็งสุวรรณ คนละ 325,000 บาท นายเลาะห์ 1 แสนบาท นายภักดี ฉับหลี 1 แสนบาท ช่างตัดเหล็กไม่ทราบชื่อ 3 หมื่นบาท และโจรร่วมแก๊งไม่ทราบชื่อ 1 แสนบาท

"เที่ยวใช้หนี้ จนหมด เหลือแค่พันเดียว"


ส่วนเงินที่เหลือไม่ทราบว่านายประหยัด หัวหน้าแก๊งแบ่งให้ใครบ้าง ส่วนเงินที่ตนได้ 325,000 บาท นำไปใช้หนี้และเที่ยวจนหมด เหลือเพียง 1,000 บาทเท่านั้น เจ้าหน้าที่บันทึกประจำวันพร้อมแจ้งข้อหาปล้นทรัพย์ โดยมีอาวุธปืนและใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อพ้นจากการจับกุม หรือรับของโจร พร้อมทั้งส่งตัวนายทวีปให้ พ.ต.ท.ดุสิต พรหมสินธ์ หน.ฉก.ภ.จว.สงขลา นำตัวไปงมหาเศษชิ้นส่วนที่ใต้สะพานดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่พบของกลางดังกล่าว จึงยึดไว้เป็นของกลาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคนร้ายที่หลบหนีอีก 4 คน ตามหมายจับศาล จ.สงขลา เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าหลบหนีออกนอกพื้นที่หมดแล้ว และได้แจ้งรายชื่อทั้ง 4 คน พร้อมหมายจับไปยังท้องที่ต่างๆ เพื่อติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์