เผยหลานทำเรื่องแดง! ตา-ยายลุ้นดีเอ็นเออย่าตรง สตรีแห่งขุนเขา


เผยหลานทำเรื่องแดง! ตา-ยายลุ้นดีเอ็นเออย่าตรง สตรีแห่งขุนเขา

จากกรณี นางจูมศรี สีกันยา อายุ 72 ปี ชาว ต.บ้านธาตุ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ร้องขอความช่วยเหลือให้ช่วยติดตามหา นางลำดวน อาร์มิเทจ อายุ 51 ปี ลูกสาวซึ่งแต่งงานกับชายชาวอังกฤษ และย้ายไปอยู่ที่อังกฤษ แต่ขาดการติดต่อ 14 ปี ต่อมาได้มีนักเดินเขาไปพบศพหญิงถูกทิ้งบนภูเขาอุทยานแห่งชาติยอร์กเชีย ตำรวจสันนิษฐานว่า หลงทางและหนาวตายเมื่อ 14 ปีก่อน เชื่อว่าอาจจะเป็น นางลำดวน ก็เป็นได้ ขณะที่กระทรวงยุติธรรม เตรียมเก็บดีเอ็นเอของทั้ง 2 คน ไปเปรียบเทียบกับศพที่พบดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 26 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านกำลังสร้างใหม่ กลางทุ่งนาในเนื้อที่ 10 ไร่ หลังวัดโพนสว่าง บ้านโคก หมู่ 4 ต.บ้านธาตุ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ของนางจูมศรี กับนายบัวสา สีกันยา อายุ 72 ปี และน.ส.มลฤดี สีกันยา อายุ 39 ปี พ่อแม่และน้องสาว ของ นางลำดวน

นางจูมศรี เปิดเผยว่า วันนี้ตนพร้อมสามีและลูกสาวคนเล็ก มาช่วยกันตรวจดูบ้านที่สร้างใหม่ ที่ดังกล่าวซึ่งลูกสาวคนที่ 4 ที่ทำงานนวดแผนโบราณอยู่ที่ จ.ภูเก็ต แล้วได้นำลูกชายมาให้เลี้ยงให้และนำเงินมาซื้อที่นาไว้ให้ในเนื้อที่ 10 ไร่ ราคา 5 แสนบาท ซึ่งตนก็ได้บริจาคที่ส่วนหนึ่งบริเวณรอบๆ ให้หมู่บ้านได้ใช้ทำถนนสาธารณะ เพื่อให้เพื่อนบ้านได้สัญจรไปมาได้สะดวก


นางจูมศรี กล่าวต่อว่า เมื่อปี 2547 นางลำดวน ลูกสาวได้นำลูกชายชื่อจอร์จ และลูกสาวชื่อ สลีนา ที่เกิดจากสามีชาวอังกฤษและสามีมาเยี่ยมตน ซึ่งสามีพยายามที่จะบังคับให้ลูกสาวขายที่ดินที่เป็นมรดกของปู่ย่าตายาย เป็นบ้านที่อุดร จำนวน 2 งาน แต่สามีตนไม่ยอม จากนั้นลูกสาวก็กลับไปอังกฤษ จากนั้นอีก 1 เดือนเศษ ลูกสาวก็โทรมาบอกแม่ว่าสามีไม่ยอมให้เงินใช้ จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ และต่อมาในปี 2559 จอร์จ ได้เดินทางมาตามหาแม่ที่บ้าน ตนก็บอกว่าก็เดินทางไปด้วยกันไม่ใช่หรือ

จอร์จก็บอกว่า เคยถามพ่อ ซึ่งก็บอกว่าแม่กลับมาแต่งงานกับผู้ชายคนใหม่อยู่บ้านยายที่อุดร เขาจึงได้เดินทางมาหาเพื่อพาแม่ไปร่วมงานแต่งงานของเขากับแฟนชาวจีนที่ประเทศจีน ก็พบว่าพ่อโกหก จึงโทร.ไปหาปู่ที่ประเทศอังกฤษก็บอกไม่เห็นมานานแล้วและก็ไม่ได้มาอาศัยอยู่ด้วย จึงได้เดินกลับไปอังกฤษเพื่อตามหาแม่ ทำให้ตนตกใจมากที่ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ จึงได้ติดต่อไปทุกหน่วยงานเพื่อให้หาลูกสาวให้ จนสุดท้ายก็ได้มีหลานที่ไปอยู่ที่อังกฤษได้ติดต่อประสานงานให้


เผยหลานทำเรื่องแดง! ตา-ยายลุ้นดีเอ็นเออย่าตรง สตรีแห่งขุนเขา

นางจูมศรี กล่าวต่อไปว่า จากรูปสเกตช์ที่เจ้าหน้าที่ได้นำมาให้ดูแล้ว ว่าตามธรรมดานั้นนางลำดวน จะมีหน้าตาเหมือนกับ น.ส.มลฤดี ลูกสาวคนเล็กมากที่สุดในพี่น้องทั้ง 6 คน ที่เป็นชาย 2 หญิง 4 คน และเมื่อดูในภาพนั้นแล้วจะเห็นว่าที่มีเค้าจะเหมือนลูกสาวอยู่บ้างตรงส่วนที่เป็นแก้มและคาง แต่ส่วนบนตั้งแต่หน้าผากขึ้นไปไม่เหมือนเลย ตอนนี้หลานที่อยู่ที่อังกฤษก็โทรมาถาม ซึ่งตนก็นอนไม่หลับ ในวันพรุ่งนี้ก็ได้มีเจ้าหน้าที่จากทางจังหวัดแจ้งมาว่า จะเข้ามาตรวจดีเอ็นของตน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังพูดจบ นางจูมศรี และนายบัวสา ก็ยกมือขึ้นมากล่าวคำอธิษฐานว่า ขอบอกกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทั้งในหมู่บ้านและทุกแห่งในอุดรธานี ขอให้ผลตรวจดีเอ็นเอของตนทั้ง 2 ไม่ให้ตรงกับศพของหญิงนิรนาม เพราะอยากให้ลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ และอยากให้กลับมาหาที่ประเทศไทย เพราะยังรักและคิดถึงลูกอยู่ตลอดเวลา

ขณะที่ น.ส.มลฤดี กล่าวว่า ตามความรู้สึกของครอบครัวทั้งพ่อแม่ละตนก็พากันคิดว่าพี่สาวของตนยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งตนได้ฝันเห็นอยู่เสมอ ทุกครั้งที่ไปทำบุญให้พี่ลำดวน ที่ครอบครัวตนทำอยู่เป็นประจำกับวัดธรรมยุติ หลังทำบุญทุกครั้งก็ฝันว่าพี่สาวมาเข้าฝันพร้อมกับเพื่อนผู้ชายร่างใหญ่อีก 2 คน ว่าขณะนี้ยังมีชีวิตอยู่ ยังไม่ได้ตาย ตนคิดว่าเรามีจิตผูกพันกันของพี่กับน้อง คิดว่าพี่สาวยังมีชีวิตอยู่ ยังเดินได้ปกติไม่เจ็บไข้ได้ป่วยอะไรเลย เขายังแข็งแรงยังทำงานอยู่ฟาร์มวัวแห่งหนึ่งตนฝันเห็นพี่สาว

ล่าสุดเมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา หลังทำบุญผ้าป่าซื้อเครื่องสูบน้ำให้วัด ในฝันตนถามพี่สาวว่า แม่ได้ทำบุญหลายครั้งทำไมพี่จึงไม่มา พี่สาวตนก็พูดว่าไม่ต้องพูดพี่รู้ พี่อยากมาแต่มาไม่ได้ แล้วเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งบอกว่า เขายังไม่ตาย ตัวของพี่ลำดวน ก็เคยบอกตนว่าเขายังไม่ตายยังมีชีวิตอยู่

เผยหลานทำเรื่องแดง! ตา-ยายลุ้นดีเอ็นเออย่าตรง สตรีแห่งขุนเขา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์