เผยสาเหตุ! หมอนิ่ม รอดโทษประหาร คดีจ้างฆ่าเอ็กซ์ (คลิป)

จากคดีมือปืนประกบ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อดีตนักยิงปืนทีมชาติ เสียชีวิตคารถหรูเมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 ต.ค.2556 ก่อนตำรวจตามแกะรอยสืบสวนจนจับทีมมือปืนสังหารและผู้จัดหา จากนั้นให้การซัดทอดผู้จ้างวาน ซึ่งสร้างความตกตะลึงเมื่อทราบว่าคนบงการฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เป็นคนใกล้ตัวอย่าง พญ.นิธิวดี หรือหมอนิ่ม ภู่เจริญยศ ภรรยาของเอ็กซ์


เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v

 เผยสาเหตุ! หมอนิ่ม รอดโทษประหาร คดีจ้างฆ่าเอ็กซ์ (คลิป)

ล่าสุดในวันที่ 7 ส.ค. ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ศาลอุทธรณ์นัดอ่านคำพิพากษาในคดีนี้ ก่อนตัดสินให้ แก้ยกฟ้อง พญ.นิธิวดี หรือหมอนิ่ม ภู่เจริญยศ อายุ 40 ปี อดีตภรรยาของเอ็กซ์ โดยให้เหตุผลว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้น ยังมีความรักต่อกัน เพราะหมอนิ่มและผู้ตายยังไปมาหาสู่ผู้ตาย มีเพศสัมพันธ์กัน และยังรักกันอยู่ ตอนติดคุกยังพาลูกไปหา ไม่มีได้ท่าทีโกรธแค้นฃ


ด้านนายชำนาญ ชาดิษฐ์ ทนายความของหมอนิ่ม กล่าวภายหลังศาลมีคำพิพากษา ว่า สาเหตุที่ศาลยกฟ้องหมอนิ่มนั้น เพราะน่าเชื่อว่า หมอนิ่มและนายเอ็กซ์จะกลับมาคืนดีกัน ไม่ถึงขนาดที่ต้องเลิกกัน มีความรักความผูกพันธ์จะกลับมาสร้างครอบครัวร่วมกัน สร้างบ้านใหม่ ถ้าไปจ้างวานคงไม่เอาตัวเองเข้าไปเสี่ยงนั่งรถไปด้วยกันก่อนที่จะมีเหตุสังหารนายเอ็กซ์


นายชำนาญกล่าวอีกว่า ส่วนคุณแม่ของหมอนิ่ม ต้องยื่นฎีกาและประกันประมาณ 1 ล้าน เพราะโดนโทษติดคุกตลอดชีวิต ส่วนคุณหมอนิ่ม เมื่อศาลยกฟ้อง อยู่ที่ฝ่ายโจทก์และโจทก์ร่วมจะยื่นฎีกาการยกฟ้องครั้งนี้หรือไม่ ก่อนเดินทางมาฟังคำพิพากษา หมอนิ่มมีความกังวลอยู่แล้ว แต่เขายังมั่นในใจความบริสุทธิ์ของตนเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์