เผยวินาที ทหารล็อกตัวแกนนำหลังตกลงไม่ได้(ชมคลิป)

เผยวินาที ทหารล็อกตัวแกนนำหลังตกลงไม่ได้(ชมคลิป)

เผยวินาที ทหารล็อกตัวแกนนำหลังตกลงไม่ได้ ขณะที่ กกต.-สว.รอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่จะมีการล็อกตัวแกนนำในช่วงพักการประชุม เพื่อให้แกนนำทั้งสองฝ่ายไปหารือกันประมาณ 30 นาที แล้วกลับเข้ามาในห้องประชุมอีกครั้ง จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ได้ถามว่า ได้ข้อสรุปหรือยัง  แต่ปรากฏว่า ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เชิญ กกต.และ สว.ออกไปอยู่ในห้องที่ได้เตรียมไว้อีกห้องหนึ่ง และไม่ถึง 10 นาที กำลังทหารก็ได้เข้ามาล็อกตัวแกนนำที่อยู่ในห้องทั้งหมด  สำหรับ กกต.และสว.ที่ถูกเชิญไปอีกห้องหนึ่งนั้น เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รอเคลียร์พื้นที่ให้เรียบร้อยแล้วถึงจะให้กลับได้

ทหารตรวจพบอาวุธบนรถติดตาม 'จตุพร' ในสโมสร ทบ. เผยแกนนำ กปปส.-นปช.ทั้งหมด ยังถูกคุมตัวไปไว้ที่ ร.1 รอ.

เมื่อเวลา 18.00 น. ที่สโมสรทหารบก วิภาวดี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ประกาศควบคุมอำนาจการบริหารประเทศของ และเจ้าหน้าที่ทหารได้มีการเชิญ ผู้สื่อข่าวที่อยู่ภายในสโมสรทหารบกออกจากจากพื้นที่แล้ว ขณะเดียวกันมีเจ้าหน้าที่ทหารพร้อมอาวุธ กระจายกำลังอยู่บริเวณภายในและโดยรอบพื้นที่คอยดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และตรวจยานพาหนะทุกคันอย่างละเอียด โดยมีการตรวจค้นรถติดตามของนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช. โดยพบอาวุธปืนสั้นจำนวน 4 กระบอก และอาวุธมีดพับ เจ้าหน้าที่ทหารจึงควบคุมตัวคนขับรถไว้สอบสวนต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งว่าแกนนำ นปช. และแกนนำ กปปส.ทั้งหมดที่ได้เข้าร่วมประชุมกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ที่สโมสรทหารบกในช่วงบ่าย ได้ถูกทหารควบคุมตัวไปไว้ที่กรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ ( ร.1 รอ.) ใกล้กับสโมสรทหารบก ส่วนตัวแทน กกต. และวุฒิสภานั้นได้รับอนุญาตให้กลับไปได้.



เผยวินาที ทหารล็อกตัวแกนนำหลังตกลงไม่ได้(ชมคลิป)


เผยวินาที ทหารล็อกตัวแกนนำหลังตกลงไม่ได้(ชมคลิป)




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์