เผยลงขัน5.5แสนเด็ดหัวกำนันแดงคนดังเมืองตรัง

เผยลงขัน5.5แสนเด็ดหัวกำนันแดงคนดังเมืองตรัง

ผู้การฯตรังระบุคนร้ายลงขัน 5.5 แสน จ้างมือปืนสังหาร"กำนันแดง" โดยมีปจากความขัดแย้งส่วนตัวเมื่อหลายปีก่อน กับเรื่องการเมืองท้องถิ่น พร้อมยืนยันจับกุมกลุ่มคนร้ายได้แน่นอน ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพกำนันคนดัง

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่ม  นายถวิล จินตนปัญญา หรือกำนันแดง อายุ 57 ปี กำนันตำบลหาดสำราญ  จ.ตรัง

และรองนายกสมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดตรัง เสียชีวิตคารถกระบะอีซูซุ สีดำ ทะเบียน บจ 5386 ตรัง  เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายปากปรน–หาดสำราญ  ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ เมื่อคืนวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา ความคืบหน้าเมื่อเวลา13.30 น. วันที่ 24 เม.ย. พล.ต.ต.จีรวัฒน์ อุดมสุด ผบก.ภ.จว.ตรัง เปิดเผยว่า ได้เรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดี ประกอบด้วย พ.ต.อ.ธนชาติ บุญโพธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง  พ.ต.อ.นิรัตน์ ปานดำ ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เพื่อประมวลเหตุการณ์

ล่าสุดทางจากพยานบุคคล และพยานหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้เชื่อได้ว่าคนร้ายใช้รถเก๋ง สีบรอนซ์ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนเป็นพาหนะในการก่อเหตุ
 
เนื่องจากหลังจากเหตุเกิดได้ขับผ่านกล้องวงจรปิดบนเส้นทางที่เชื่อมโยงกันอย่างรวดเร็ว รวมทั้งมีพยานบุคคลเห็นเหตุการณ์ว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุยิงจากรถเก๋งคันดังกล่าว และจากการสืบสวนในเชิงลึกเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ชนวนเหตุเกิดจาก 2 ปมรวมกัน คือ ระหว่างชนวนเหตุความขัดแย้งส่วนตัวเมื่อกว่า 20 ปีก่อน และเรื่องการเมืองท้องถิ่นที่ผู้ตายให้การสนับสนุนผู้สมัครนายก อบต.คนปัจจุบันจนได้รับชัยชนะ ด้วยสาเหตุความขัดแย้งทั้ง 2 เรื่องจึงนำมาสู่การลงขันฆ่ากำนันแดงด้วยวงเงินจำนวน 550,000บาท  โดยมีผู้ร่วมทีมสังหาร 5 คน ส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่ และผู้จ้างวานอีกประมาณ 2คน โดยทำกันเป็นขบวนการ และมือปืนเองก็มีเรื่องโกรธแค้นกับผู้ตายเป็นการส่วนตัวด้วย

ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้กลุ่มหมดแล้ว แต่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆและเตรียมออกหมายจับต่อไป ซึ่งคาดว่าจะสามารถออกหมายจับได้เร็วๆนี้ และจับกุมได้ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพกำนันแดง ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 พ.ค. นี้อย่างแน่นอน


เผยลงขัน5.5แสนเด็ดหัวกำนันแดงคนดังเมืองตรัง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์