เผยภาพวงจรปิดมือซุกระเบิดบนรถทัวร์

เผยภาพวงจรปิดมือซุกระเบิดบนรถทัวร์

ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา สอบปากคำพยาน-ตรวจกล้องวงจรปิด เร่งหาคนร้ายขนระเบิดขึ้นรถทัวร์


ความคืบหน้ากรณีพบกระเป๋าซุกระเบิดและเครื่องกระสุนจำนวนมาก บนรถโดยสาร สายนครราชสีมา-กรุงเทพฯ ของบริษัทราชสีมาทัวร์จำกัด หมายเลขทะเบียน 10-4810 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถ ชานชาลาที่ 59(ขาออก) ภายในสถานีขนส่งหมอชิตใหม่ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 ส.ค. 55)


ล่าสุดเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมาได้เชิญนางณัฐพร หัสครบุรี อายุ 20 ปี พนักงานบริการประจำรถโดยสารคันดังกล่าว
 
และเป็นพยานที่เห็นหน้าตาของคนร้ายที่เป็นเจ้าของกระเป๋าซุกระเบิดไปตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารนครราชสีมาแห่งที่ 2 ซึ่งขณะนี้พยานและชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอยู่ แต่เนื่องจากวันที่เกิดเหตุเป็นวันหยุดวันสุดท้ายของเทศกาลเข้าพรรษาและมีผู้โดยสารไปใช้บริการภายในสถานีขนส่งเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ต้องใช้เวลานานในการตรวจสอบหาคนร้ายรายดังกล่าว

โดยในเบื้องต้นพยานยืนยันว่าคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสูงประมาณ 170-175 เซนติเมตร
 
เส้นผมหยักศกไว้ผมรองทรง สวมกางเกงยีนส์ แต่จดจำลักษณะเสื้อไม่ได้ โดยคนร้ายได้เดินลากกระเป๋าเดินทางซุกระเบิดไปวางไว้ที่บริเวณข้างรถโดยสาร ก่อนที่คนร้ายจะเดินไปซื้อตั๋วที่ช่องขายตั๋ว และก็เดินกลับมาที่กระเป๋า


โดยพยานระบุว่าก่อนขึ้นรถโดยสารมีชายอีกคนสวมเสื้อเชิร์ตลายสก็อตแขนสั้น

เดินเข้ามาพูดคุยกับคนร้ายด้วยซึ่งคนร้ายได้ให้พนักงานประจำรถยกกระเป๋าที่มีระเบิดเข้าไปเก็บไว้ในช่องเก็บของใต้รถหลัง จากนั้นคนร้ายก็ขึ้นไปนั่งบนที่นั่งหมายเลข 8D ของรถโดยสาร ทั้งนี้หากตรวจสอบพบภาพใบหน้าของคนร้ายแล้วตำรวจก็จะทำการสอบปากคำพยานก่อนจะรวบรวมหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายตามภาพจากวงจรปิดต่อไป


เผยภาพวงจรปิดมือซุกระเบิดบนรถทัวร์


เผยภาพวงจรปิดมือซุกระเบิดบนรถทัวร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์