เผยผลชันสูตรสาววัยรุ่นถูกฆ่าถ่วงน้ำ พบขาดอากาศหายใจ

เผยผลชันสูตรสาววัยรุ่นถูกฆ่าถ่วงน้ำ พบขาดอากาศหายใจ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งพบศพหญิงสาวนิรนามอายุ 17-20 ปี ถูกฆาตกรรม ก่อนคนร้ายจะนำผ้าห่มมัดร่างกับกระสอบปุ๋ยบรรจุก้อนคอนกรีตถ่วงน้ำ จนศพลอยอืดมาติดกองผักตบชวา ในคลองสำโรงตัดกับคลองผู้เฒ่า ซอยซับแดง ถนนเทพารักษ์ กม.22 ต.ศีรษะจรเข้ใหญ่ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น ก่อนที่จะโยนศพลงคลองอำพรางคดีล่าสุดพ.ต.อ.สุรเนตร หอกลาง ผกก.สภ.บางเสาธง เรียกประชุมชุดทำงาน วางแนวทางการสืบสวน คลี่คลายปมสังหารโหด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้า เมื่อเวลา 12.40 น. วันที่ 12 มิ.ย. พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ กล่าวถึงผลการชันสูตรพริกศพหญิงนิรนาม หลังเจ้าหน้าที่พบเป็นศพลอยน้ำบริเวณสามแยกของคลองสำโรงแยกเข้าคลองจระเข้ใหญ่ จ.สมุทรปราการ ว่า ขณะนี้ทีมแพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพเสร็จเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างเร่งพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล สาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้น เกิดจากการขาดอากาศหายใจ แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าขาดอากาศหายใจจากสาเหตุใด ซึ่งต้องรอผลการตรวจจากห้องปฏิบัติการ คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์

เผยผลชันสูตรสาววัยรุ่นถูกฆ่าถ่วงน้ำ พบขาดอากาศหายใจ

ส่วนหญิงรายดังกล่าวถูกกระทำชำเราด้วยหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถสรุปได้ เนื่องจากสภาพศพเน่าเปื่อยยากต่อการพิสูจน์ ต้องรอผลจากห้องปฏิบัติการเช่นกัน สำหรับการตรวจตามร่ายกายพบว่า มีบาดแผลบริเวณขาเพียงจุดเดียว แต่บาดแผลนั้นไม่ใช่สาเหตุของการเสียชีวิต น่าจะถูกใบพัดเรือมากกว่า อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าศพเสียชีวิตมาแล้วกี่วัน เนื่องจากสภาพศพเน่าเปื่อยจึงต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง ส่วนอายุของศพที่เสียชีวิตน่าจะอยู่ในช่วงวัยรุ่นตอนต้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์