เผยผลชันสูตรศพ ชูวงษ์ เสียชีวิตเพราะถูกของแข็งกระแทกที่คอ

เผยผลชันสูตรศพ ชูวงษ์ เสียชีวิตเพราะถูกของแข็งกระแทกที่คอ

 แพทยสภาเผยผลชันสูตรศพ 'ชูวงษ์' เสียชีวิตเพราะถูกของแข็งกระแทกที่คอ

แพทยสภาเผยรายงานผลสอบการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง จากราชวิทยาลัยพยาธิวิทยา พบมีร่องรอยของแข็งกระแทกที่คอ กระดูกคอข้อที่ 6 กับ 7 หัก ซึ่งเกิดขึ้นได้น้อยมากในการประสบอุบัติเหตุ

นายแพทย์ สมศักดิ์ โล่ห์เลขา นายกเเพทย์สภา กล่าวว่า 

ผลสรุปการตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจ จากการพิสูจน์หลักฐานรูปถ่ายของนิติเวช 2 ภาพ ชิ้นเนื้อเยื่อและรายงานผลการชันสูตรของนิติเวช พบรอบกระแทกของแข็งอย่างรุนแรงที่คอด้านหลัง ทำให้กระดูกข้อที่ 6 และ 7 หัก และยังพบรอยช้ำที่บ่าซึ่งต้องไปตรวจสอบความใกล้เคียงของรถยนต์เพิ่มด้วย อย่างไรก็ตามการพบรอยกระแทกที่คอระบุไม่ได้ว่าเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต แต่กระดูกคอข้อที่ 6 และ 7 พบได้น้อยมากจากการประสบอุบัติเหตุ ซึ่งคาดว่าไม่มีการคาดเข็มขัดนิรภัย นอกจากนี้ยังพบว่านายชูวงษ์เสียชีวิตมานาน 8-24 ชั่วโมง และมีเเลือดออกที่เยื่อหุ่มใต้สมอง ซึ่งผลพิสูจน์ทั้งหมดจะส่งให้ญาติของนายชูวงษ์

ขณะที่นางวันเพ็ญ ธนธรรมสิริ พี่สาวนายชูวงษ์ และนายเอนก คำชุ่ม ทนายความได้เดินทางมาเอกสารผลสรุปผลการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ มั่นใจว่า

 จากการรวบรวมข้อมูลของผู้เชี่ยวชาญ นายชูวงษ์ไม่ได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ แต่เปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ ให้ฟังไม่ได้ ส่วนข้อมูลที่ได้ในวันนี้จะนำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่กองปราบปรามนำไปรวบรวมควบคู่กับพยานหลักฐานอื่น สำหรับผลการตรวจสอบรถยนต์ พบว่าไม่มีของแข็งที่จะกระแทกศีรษะนายชูวงษ์ได้ขณะเบรค และได้รับคำยืนยันว่ารถยนต์รุ่นนี้มีความปลอดภัยสูง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์