เผยปมมรณะ นศ.สาว พ่อแม่ฝ่ายชายสุดแสบ ช่วยปิดบังศพ


พ่อและญาติรับศพเหยื่อ ปวส.หึงโหด พร้อมแฉ ลูกสาวคนเล็ก บอก ครอบครัวของผู้ต้องหาอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุครบทุกคน โดยแม่ของผู้ต้องหาเป็นคนช่วยลูกชายห่อศพพี่สาว ขณะที่ แม่ผู้ต้องหา เยี่ยมลูกชาย ยอมรับผู้ตายเป็นคนดี แต่ลูกถูกกีดกัน จากเหตุความจน



วันนี้ (16 ม.ค.) ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ


จ.ส.อ.สมหมาย แวงวรรณ อายุ 45 ปี บิดาของ น.ส.สุภาวดี แวงวรรณ หรือน้องอุ้ม อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมด้วยญาติประมาณ 10 คน ได้เดินทางมารับศพ ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด

น.ส.บังอร แวงวรรณ อายุ 32 ปี อาของ น.ส.สุภาวดี กล่าวว่า


น้องอุ้มได้คบหากับนายอาทิตย์ พรหมจันทร์ อายุ 20 ปี อดีตแฟนหนุ่มซึ่งเป็นผู้ลงมือฆ่าได้ประมาณ 3 ปี โดยนายอาทิตย์เข้า-ออกที่บ้านน้องอุ้มหลายครั้ง แต่ทางพ่อแม่ของน้องอุ้มไม่ค่อยสนับสนุน

โดยเฉพาะนางนิภารัตน์ แม่ของน้องอุ้ม พยายามกีดกันไม่ให้ทั้ง 2 คนได้คบหาและพบเจอกัน แม้นายอาทิตย์ จะมาหาน้องอุ้มที่บ้าน นางนิภารัตน์ ก็ห้ามไม่ให้น้องอุ้มออกไปพบ


น.ส.บังอร กล่าวว่า


สำหรับน้องอุ้ม และนายอาทิตย์ ได้เลิกกันมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องอุ้มเคยถูกแฟนหนุ่มคนนี้ข่มขู่ และพาตัวน้องอุ้มไปกักขังไว้ถึง 2 วัน โดยตนได้บอกกับ จ.ส.อ.สมหมาย ให้เข้าแจ้งความกับตำรวจในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว และพยายามพรากผู้เยาว์ แต่ จ.ส.อ.สมหมาย ได้ปฏิเสธ เนื่องจากกลัวจะเป็นการทำร้ายจิตใจลูกสาว จึงไม่ได้ทำการแจ้งความเอาไว้ก่อนหน้านี้

น.ส.บังอร กล่าวต่อไปว่า จาก


การพูดคุยกับน้องอ้อม น้องสาวของน้องอุ้ม ซึ่งถูกนายอาทิตย์ ทำร้ายและอยู่ในเหตุการณ์ โดย น้องอ้อม ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันที่ก่อเหตุ ว่า วันเกิดเหตุนายอาทิตย์ ได้กักขังน้องอุ้มและน้องอ้อม ไว้ในห้องน้ำภายในบ้านตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น.ซึ่งระหว่างนั้น นายอาทิตย์ ได้ควงปืนไปมา และข่มขู่ว่าจะยิงน้องอุ้มเข้าไปที่หัวใจ

โดยน้องอุ้ม พยายามร้องขอชีวิตน้องสาว และบอกว่า

หากต้องการจะทำอะไรก็ให้ทำกับน้องอุ้มเพียงคนเดียว จนกระทั่งเวลา 20.00 น.นายอาทิตย์ จึงได้ลงมือก่อเหตุฆ่าน้องอุ้มภายในห้องน้ำ และทำร้ายร่างกายน้องอ้อม โดยการบีบคอจนสลบก่อนที่จะนำศพน้องอุ้มและร่างอ้อมไปทิ้ง โดยไม่รู้ว่าน้องอ้อมยังไม่ตาย

น.ส.บังอร กล่าวว่า น้องอ้อม ได้เล่าอีกว่า


ขณะที่ถูกนำไปทิ้ง น้องอ้อม รู้สึกคันคอมาก แต่ก็ไม่กล้าไอ เนื่องจากรู้สึกสงสารพ่อแม่และกลัวตาย ขณะที่น้องอ้อมลุกขึ้นมา เพื่อพยายามขอความช่วยเหลือ ระหว่างนั้นน้องอ้อมบอกว่า เหมือนกับว่ามีคนมานำทางพาไปหาบ้านคน ซึ่งตนคิดว่าน่าจะเป็นวิญญาณของน้องอุ้ม เป็นคนนำทางพาน้องไปหาคนช่วย

ทั้งนี้ หลังจากที่ตำรวจจับกุมตัวนายอาทิตย์ และเพื่อนได้แล้ว ตนอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับพ่อแม่ของนายอาทิตย์ เนื่องจากในวันเกิดเหตุ พ่อแม่ของนายอาทิตย์ ได้อยู่ที่บ้านหลังที่เกิดเหตุด้วย ก่อนที่จะนำศพไปทิ้ง

สำหรับศพของน้องอุ้ม


จะตั้งสวดพระอภิธรรมศพที่วัดมะกอก ศาลา 4 เป็นเวลา 5 วัน และจะมีการรดน้ำศพในเวลา 16.30 น.สำหรับผลการชันสูตรศพพบว่าน้องอุ้มเสียชีวิตจากบาดแผลกระสุนผืนทำลายหัวใจและปอด

ด้าน จ.ส.อ.สมหมาย กล่าวว่า

อยากขอความเป็นธรรมจากตำรวจในกรณีติดตามตัวผู้กระทำผิดว่ามีใครร่วมลงมือก่อมือเหตุบ้าง อีกทั้งตนต้องการทราบว่า ทำไม นายอาทิตย์ ต้องเอาลูกสาวของตนไปฆ่าทิ้งที่บ้านของเขาด้วย ทั้งๆ ที่ภายในบ้านของนายอาทิตย์ก็มีคนอยู่หลายคน จึงเชื่อว่าต้องมีคนภายในบ้านรู้เห็นเป็นใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จ.ส.อ.สมหมาย กล่าว


ในวันที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านของ นายอาทิตย์ ผมได้เดินทางเข้าไปพร้อมตำรวจด้วย โดยตอนนั้นแม่และน้องสาวของนายอาทิตย์ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่พอตำรวจนำตัวแม่และน้องสาวของนายอาทิตย์มาสอบปากคำที่สถานีตำรวจ

ทั้ง 2 คนก็ยอมรับสารภาพว่าร่วมลงมือก่อเหตุด้วย นอกจากนี้ ตนมีลูก 3 คน ส่วนพ่อแม่ของนายอาทิตย์ก็มีลูก 3 คนเช่นกัน แต่ทำไมครอบครัวนายอาทิตย์ต้องมาแยกลูกสาวของตนไปด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


ทันทีที่ จ.ส.อ.สมหมาย เห็นศพของน้องอุ้ม ก็ได้วิ่งเข้าโผกอดศพ พร้อมทั้งได้ร่ำไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ทั้งนี้ จ.ส.อ.สมหมาย ยังได้นำหญ้าที่เก็บจากสถานที่พบศพของน้องอุ้มมาด้วย เพื่อว่าเกิดชาติหน้าจะได้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันอีกครั้ง

วันเดียวกันเวลา 10.00 น.


นางชำเรียง พรหมจันทร์ เดินทางไปที่ สน.พหลโยธิน เพื่อติดต่อขอเยี่ยม นายอาทิตย์ บุตรชาย โดย นางชำเรียง เล่าว่า ลูกชายกับผู้ตายคบหากันมา 5 ปี และเพิ่งเลิกรากันประมาณ 1 เดือน เนื่องจากถูกครอบครัวฝ่ายหญิงกีดกัน เพราะความจน

ตลอดเวลาที่รู้จัก

ฝ่ายหญิงเป็นเด็กดี มีนิสัยน่ารัก ส่วนลูกชายตนเป็นคนไม่ค่อยพูด พักหลังเห็นลูกชายมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่เคยปริปากเล่าปัญหาให้ฟัง และไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกชายมีปืน

อย่างไรก็ตาม


หลังจากเยี่ยมลูกชายจะเดินทางไปศาลแขวงพระนครเหนือ ถ.รัชดาฯ เพื่อติดต่อขอชำระค่าปรับให้ลูกสาว หลังจากศาลมีคำพิพากษาจำคุก 1 เดือน ปรับ 1,000 บาท โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญา 1 ปี เมื่อวานนี้ แต่ทำเรื่องไม่ทัน ลูกสาวจึงต้องถูกควบคุมตัวไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


ในช่วงบ่ายตำรวจจะควบคุมตัวนายอาทิตย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยจะคุมเข้มเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากหวั่นผู้ต้องหาจะถูกรุมประชาทัณฑ์

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์