เผย!!นาที”ปล้นแบงค์”2 โจรใจเหิมงัดรวม 4 แสนบาท(ชมคลิป)

เผย!!นาที”ปล้นแบงค์”2 โจรใจเหิมงัดรวม 4 แสนบาท(ชมคลิป)

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้เปิดเผยคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อให้ประชาชนคนใกล้ชิดและบรรดาญาติที่รู้จักคุ้นเคยเข้ามาให้ข้อมูลถึงรูปพรรณสันฐานของ 2 คนร้าย ที่ใช้ปืนบุกเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ ภายในธนาคารกรุงเทพ ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาตลาดรังษิณา ถนนรอบเมือง ต.หมากแข้ง อ.เมือง ทั้งๆที่เป็นวันอาทิตย์ที่เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ ทำให้มีผู้คนพลุกพล่าน ก่อนจะกวาดเงินสดทั้งเงินไทยและสกุลเงินต่างประเทศไปรวมถึง 4.1 แสนบาท โดยพบว่ามีความเป็นมืออาชีพ ลงมือคล่องแคล่ว และใช้เวลาก่อเหตุแค่ 1.40 นาที เท่านั้น 

สำหรับ เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.อ.ภาณุวัฒน์ ภูชื่นบาน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ ภายในห้างเทสโก้ โลตัส สาขาตลาดรังษิณา ถนนรอบเมือง ต.หมากแข้งอ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ธวัชชัย ถุงเป้า รอง ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี และพฐ. ที่เกิดเหตุพบลูกค้าจำนวนมากกำลังแตกตื่น นายประจักษ์ ทิพวัจนา อายุ 57 ปี รปภ.ธนาคารกรุงเทพ ให้การว่า ขณะที่พนักงานกำลังให้บริการลูกค้า 4 คน ตนอยู่ยืนรักษาความปลอดภัยอยู่หน้าประตูด้านนอก ต่อมาได้มีคนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อคกสีดำเต็มใบปิดบังใบหน้า สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีแดงดำ กางเกงยีน สวมถุงมือสีดำ สะพายกระเป๋าสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ สูงประมาณ 175-180 ซม. เข้ามาใช้ปืนสั้นจี้ศีรษะ ล็อกคอจากด้านหลัง แล้วดันให้ตนเข้ามาภายในธนาคาร ก่อนจะใช้ปืนชูขึ้นมาให้พนักงานและลูกค้าเห็นว่ามีปืน ก่อนจะสั่งให้ “หมอบลง” ด้วยสำเนียงคล้ายคนภาคอีสาน จากนั้นคนร้ายได้กระโดดข้ามเคาน์เตอร์หมายเลข 1-3 เปิดลิ้นชักหยิบเอาเงินใส่กระเป๋าสะพาย จากนั้นได้กระโดดออกมา แล้วกระโดดข้ามไปเคาร์เตอร์ที่ 4-5 เป็นจุดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศยูโร ทำการเปิดลิ้นชักค้นเอาเงินยัดใส่กระเป๋าสะพาย ก่อนวิ่งหลบหนีออกไปทางประตู อย่างรวดเร็ว ก่อนที่คนร้ายได้วิ่งไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดอยู่ลานจอด 


เผย!!นาที”ปล้นแบงค์”2 โจรใจเหิมงัดรวม 4 แสนบาท(ชมคลิป)

ซึ่งมีคนร้ายเป็นชายอีกคนสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเหลือง กางเกงยีน รองเท้าใบสีดำ สวมหมวกกันน๊อกสีดำเต็ม ติดเครื่องรอ แล้วขี่หลบหนีไปทางถนนรอบเมืองสี่แยกหนองสำโรง น.ส.สมหญิง แซ่ตั้ง อายุ 29 ปี พนักงานธนาคาร ให้การว่า ขณะบริการลูกค้าอยู่ที่เคาน์เตอร์หมายเลข 3 พอเห็นคนร้ายใช้ด้ามปืนทุบหลัง รปภ. และสั่งให้ทุกคนมอบลงกับพื้น ตนและพนักงานทุกคน ได้ลุกขึ้นวิ่งหลบเข้าไปในห้องด้านใน เพราะกลัวคนร้ายจะยิง หลังจากคนร้ายกวาดเงินใส่กระเป๋าและวิ่งหลบหนีไปแล้ว พวกตนจึงออกมาเช็คเงินทุกโต๊ะ พบว่าเงินสด 380,000 บาท และเงินสกุลยูโร 1,000 ยูโร หรือ30,000 บาท รวมเป็นเงิน 410,000 บาท ซึ่งคนร้ายวิ่งหลบหนีไปซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ได้มีลูกค้าถ่ายรูปคนร้ายไว้ได้ตอนไปขึ้นรถ 

จยย.คันดังกล่าว พ.ต.ท.ชาญณรงค์ มากพิสุทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด คาดว่าคนร้ายจะเป็นมืออาชีพ เคยมาดูลาดเลาก่อนลงมือ 1-2 วัน และเตรียมการมาเป็นอย่างดี ดูได้จากการสวมใส่เสื้อผ้า หมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า และสวมถุงมือ น่าจะเป็นมืออาชีพเพราะดูจากการจับและใช้อาวุธปืนอย่างชำนาญ เคลื่อนไหวคล่องแคล่ว เหมือนมีการฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี ใช้เวลาเพียง 1 นาที 40 วินาที สามารถกวาดทรัพย์สินได้ 4.1 แสนบาท ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป.“


ชมคลิป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์