เผยคลิปจากกล้องวงจรปิดพบโจ๋กรุงเก่านับสิบรุมสกัมทุบตี กระทืบหนุ่ม16 ปางตาย

วัยรุ่นดวงซวยเดินกลับจากเล่นเกมส์คอมฯ เจอโจ๋คู่อริกว่า10คน ตะลุมบอนทั้งเตะ ต่อย ใช้ไม้ ฯลฯ จนร่างกายสะบักสะบอม สมองบวม แผลแตกทั่วร่างกาย กล้องวงจรปิดหน้าร้านเซเว่นหลักฐานมัดนาทีรุมยำ ญาติโวยตำรวจไม่จัดการ คาดปมเขม่นในร้านเกมส์ หลังเคยเปิดศึกมารอบนึงแล้ว

 
โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ได้เปิดเผยเมื่อวันที่  26 ม.ค. ว่า มีวัยรุ่นถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาอาการ

โดยทราบชื่อคือ  นายยุทธศักดิ์ สะอาดบัว  อายุ 16 ปี    โดยญาติอ้างว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากกว่า 15 คน รุมทำร้าย  จนได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองบวม ร่างกายบอบซ้ำไปทุกส่วน และมีแผลแตกไปทั่วร่างกาย โดยเฉพาะที่ศีรษะ ปาก และใบหน้า  ขณะนี้อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย โดยแพทย์ต้องให้การดูแลรักษาอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ ญาติ ของนายยุทธศักดิ์  กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บออกไปเล่นเกมคอมพิวเตอร์ที่ร้านคอมแห่งหนึ่งที่อยู่ติดกับร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในตลาดหัวรอ ห่างจากป้อมตำรวจประมาณ 50 เมตร

ซึ่งเป็นตลาดในเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จนกระทั่งเมื่อเวลา 00.26 น. วันที่ 24 มกราคม  เมื่อเล่นเกมเสร็จ ได้เดินผ่านร้านเซเว่นดังกล่าว และเกิดถูกกลุ่มวัยรุ่น จำนวนเกือบ 15 คน  เป็นชายล้วน มารุมล้อมและทำร้าย ผู้บาดเจ็บแบบรุมประชาทัณฑ์ โดยใช้ไม้ หมัด ศอก เข่า เท้า ช่วยกันทำร้ายนานหลายนาที  จากนั้นจึงหลบหนีไป และมีพลเมืองดีที่เป็นวัยรุ่นอีกกลุ่มช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพการรุมทำร้ายครั้งนี้ ได้มีการบันทึกไว้ตลอดเหตุการณ์ด้วยกล้องวีดีโอวงจรปิดหน้าร้านเซเว่น  

อย่างไรก็ตามในภาพวงจรปิดพบว่า วัยรุ่นทีก่อเหตุบางคนทราบว่า มีวงจรปิด จึงใช้ผ้าโพกปิดหน้าตาระหว่างช่วยกันรุ่มทำร้ายเช่นกัน   ทั้งนี้ญาติผู้บาดเจ็บร้องเรียนว่าตำรวจทำงานไม่คืบหน้า  ภาพวงจรปิดชัดเจนปัจจุบันยังจับกุมคนร้ายไม่ได้

อย่างไรก็ตาม    สำหรับสาเหตุเบื้องต้นเชื่อว่าเ กิดจากความแค้นของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ  เนื่องจากเมื่อ 4 เดือนก่อน กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เคยมีเรื่องกับเพื่อน ของผู้บาดเจ็บที่เป็นวัยรุ่นใน อ.พระนครศรีอยุธยา ด้วยกัน

เนื่องจากเข้าไปเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์แล้วไม่ถุกชะตากัน  และเคยเปิดฉากลงมือลงไม้กันครั้งหนึ่งแล้ว    จนกระทั่งเมื่อคืนที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บมาเล่นเกมกันเพื่อนโดยมากัน 2 คนเท่านั้น กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุสบโอกาสพวกมากกว่าจึงช่วยกันทำรุมทำร้ายดังกล่าว ด้านพ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า จะเร่งดำเนินการติดตามสืบสวนสอบสวนในคดีดังกล่าว เพราะเกิดเหตุกลางตลาด และมีภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานที่ชัดเจน เพราะกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเคยมีเรื่องกับผู้บาดเจ็บมาก่อน ซึ่งจะสามารถทราบได้ว่าเป็นใครหรือกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใด  และจะสามารถติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์