เผยกล้องวงจรปิด คนร้ายลอบวางบึ้ม ถล่มสุไหงโก-ลก พร้อมกัน 3 จุด เจ็บอื้อ


เผยกล้องวงจรปิด คนร้ายลอบวางบึ้ม ถล่มสุไหงโก-ลก พร้อมกัน 3 จุด เจ็บอื้อ

จากกรณีเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (9 เม.ย.) คนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส จำนวน 3 จุด จุดแรกบริเวณหน้าวัดโก-ลกเทพวิมล (วัดท่านเอียด) ถนนประชาวิวัฒน์ ซอย 3 เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จุดที่ 2 หลังโรงแรมพลาซ่า เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง ร.พ.สุไหงโก-ลก และจุดที่ 3 หน้าร้านพิเชษฐ์อาหารไทยจีน ซอยรามัน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการตวรจสอบเบื้องต้นบริเวณหน้าวัดพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายนำพล บือราเฮง ส่วนระเบิดที่คนร้ายใช้เป็นระเบิดแสวงเครื่อง ไม่ทราบภาชนะบรรจุและการจุดชนวน โดยคนร้ายนำวัตถุระเบิด ซุกซ่อนไว้ในรถ จยย. ส่วนจุดที่ 2 บริวเวณหลังโรงแรมพลาซ่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อคือ นางสุวดี บูรณะชัยคีรี อายุ 57 ปี มีอาการแน่นหน้าอก และหูอื้อ นายวัชรพงษ์ บุญญรัตน์ ถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณน่อง และนางนาดสุดา นราทัศวรรณ ถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณน่องขาขวา ส่วนจุดที่ 3 หน้าร้านพิเชษฐ์อาหารไทยจีน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยคนร้ายได้นำระเบิดแสวงเครื่องซุกไว้กับรถจยย.ก่อนเกิดระเบิดขึ้น

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบคนร้ายคนแรก ได้ขี่รถจยย.มาจอด จากนั้นมีคนร้ายอีกคนขี่รถจยย.มารอรับ เมื่อชายคนแรกได้จอดรถเสร็จแล้วก็รีบเดินมาที่ชายคนหลังแล้วขึ้นรถจยย.พากันหลบหนีไป ขณะเดียวกันยังพบผู้ต้องสงสัยขี่รถจยย.มาจอด นอกจากนี้ยังพบผู้ต้องสงสัยอีก 1 จุด ซึ่งขี่รถซาเล้งมา แต่ยังไม่สมารถระบุว่าได้ว่าจะใช้คนร้ายหนือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr:: khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์