เป็นไงล่ะ!! คู่กรณี ลังเลไม่อยากช่วยแล้ว! หลัง อดีตดีเจดัง ยังดิ้นต่อ!!!

เป็นไงล่ะ!! คู่กรณี ลังเลไม่อยากช่วยแล้ว! หลัง อดีตดีเจดัง ยังดิ้นต่อ!!!

ยังดราม่าไม่จบ!!! สำหรับกรณีของ "ดีเจเก่ง ภัทรศักดิ์"  อดีตดีเจคลื่นวิทยุชื่อดัง กับกรณีโดนคลิปแฉ ถอยรถกระบะทับรถเก๋ง แต่กลับโบ้ยความผิดให้อีกฝ่าย จนโดนชาวโซเชียลฯขนานนามเป็นดีเจสตอเบอร์แหลไปแล้ว!

แต่ดูเหมือนเรื่องนี้เจ้าตัวจะไม่ยอมเป็นฝ่ายผิดคนเดียว ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปที่ สน.ดินแดง เพื่อให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงเหตุการณ์ที่เกิด ก็ได้มีการปล่อยโฮกลางวงแถลง ยืนยันสาเหตุที่ทำให้อารมณ์ปรี๊ดเป็นเพราะคู่กรณีได้โชว์นิ้วกลางใส่ตนก่อน ตนเลยชูกลับไป ยันไม่ใช่คนทำใครก่อน โดยได้เล่าเหตุการณ์ในช่วงนั้นมาว่า..

"ผมยืนยันว่า ผมไม่ได้เริ่มก่อน และทั้งหมด เป็นเรื่องจริง สามารถตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดได้ ผมขอให้ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดเกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมด แต่ผมขอยอมรับผิดในสิ่งที่ผมทำไป และขอโทษประชาชน ขออย่าพาดพิงสถาบันการศึกษาและครอบครัวของผม ส่วนกรณีข้อความในเฟซบุ๊กที่มีการโพสต์ยั่วยุ ยืนยันว่าไม่ใช่เฟซบุ๊กของผม จากนี้ผมจะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่สร้างเฟซบุ๊ก ปลอมทั้งหมด และขอยืนยันอีกว่า ผมไม่เคยทำใน ลักษณะนี้มาก่อน" นายภัทรศักดิ์ กล่าว

ในขณะที่ทางด้านของนาย กวินกาญจน์ คู่กรณี  กล่าวถึงกรณีดีเจ.เก่งระบุเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะตนเป็นฝ่ายชูนิ้วกลางใส่ก่อนนั้น ตนยังไม่ได้อ่านคำให้สัมภาษณ์ แต่หากฝ่ายนั้นพูดเช่นนั้นจริงๆ บอกได้เลยว่าตนก็ไม่มีอะไรจะพูดกับคู่กรณีอีกแล้ว ถ้าตนชูนิ้วกลางใส่ก่อนจริง เอาหลักฐานและหาพยานมายืนยันได้เลย ทำไมตอนที่ตนชูถึงไม่มีใครเห็น แต่ทำไมตอนที่เค้าทำถึงมีพยานเห็นและมีหลักฐาน

"ตอนนั้น จริงๆ ที่ผมลงไปทุบกระจก อารมณ์โกรธก็มีทั้งคู่ เป็นอารมณ์ของคน อยู่ที่คนเลือกจะให้ออกมาแบบไหน แต่เค้าก็เลือกให้ออกมาแบบในคลิป และเลือกที่จะพูดแบบนี้ ตอนนี้ผมก็เริ่มคิดแล้วว่าควรจะช่วยเค้าต่อไปดีหรือไม่" นายกวินกานต์กล่าว

ขอบคุณเนื้อหาจาก ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์