เป็นศพคาห้องพัก!? หนุ่มอุดรตายอืดคาหูฟัง คาดไฟฟ้ารั่ว

เป็นศพคาห้องพัก!? หนุ่มอุดรตายอืดคาหูฟัง คาดไฟฟ้ารั่ว

ร.ต.ท.ชยณัฐ เตชะยาติกุล รองสว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่ง ถนนเทพารักษ์ กม.20 ต.บางเสาธง จึงพร้อมฝ่ายสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายรุ่งโรจน์ โสหา อายุ 24 ปี นอนหงายเสียชีวิตในลักษณะพิงที่นอน โดยที่หูยังมีหูฟังที่ต่อจากเครื่องคอมพิวเตอร์ครอบอยู่ แต่กระแสไฟถูกตัดก่อนหน้าเจ้าหน้าที่จะเดินทางมาถึง จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยบาดแผล จากการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน
               
สอบถาม นางสาวหอมมะลิ แฟนสาวให้การว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่ในห้องพักเพียงลำพัง ส่วนตนเองพักอยู่กับเพื่อนอีกที่หนึ่ง เนื่องจากทำงานกันคนละโรงงาน โดยได้ติดต่อกันครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาทางช่องทางแชทข้อความของเฟซบุ๊ก จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อผู้ตายได้อีกเลย กระทั่งวันนี้เอะใจจึงเดินทางมาหา แต่พบว่ากุญแจถูกล็อกจากด้านใน และเมื่อไขกุญแจสำรองเข้าไปและพบว่าติดโซ่คล้องจากด้านใน และมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่รปภ.มาตรวจสอบ จนกระทั่งปีนห้องเข้าไปจากด้านหลังและพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เนื่องจากแฟนหนุ่มไม่มีโรคประจำตัวและยังเป็นคนสุขภาพแข็งแรงดีอีกด้วย
            
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจเกิดจากกระแสไฟฟ้าจากคอมพิวเตอร์รั่ว ขณะที่ผู้เสียชีวิตกำลังนั่งเล่นคอมฯอยู่ จึงอาจถูกไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต เบื้องต้นได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้้ง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์