เปิ้ลนาครแจ้งความ โจรงัดฉกทรัพย์บริษัทลักษ์666

เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ สน.วังทองหลาง นายนาคร ศิลาชัย หรือ เสนาเปิ้ล อายุ 45 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง และผู้บริหารบริษัทลักษ์ 666

เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.(หญิง) จิรภา จันนะรา พงส.(สบ 1) สน.วังทองหลาง ว่าถูกคนร้ายงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบริษัทลักษ์ 666 เลขที่ 1525 หมู่บ้านศรีวราห์ ทาวน์อินทาวน์ ซอยลาดพร้าว 94 ถนนศรีวราห์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม.เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

 นายนาคร ให้การว่า  พนักงานฝ่ายบัญชีของบริษัทได้โทรศัพท์มาแจ้งตนว่าถูกคนร้ายงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สินหายไปหลายรายการ

จึงรีบเดินทางมาดูที่บริษัทก็พบว่าภายในห้องฝ่ายบัญชี กับห้องทำงานของ นายกิตติศักดิ์ อุดมนาค หรือ เสนาหอย ซึ่งอยู่ที่ชั้นล่างของบริษัท มีร่องรอยการถูกรื้อค้นข้าวของกระจายเกลื่อนพื้น นอกจากนี้ที่บริเวณหน้าต่างห้องของ เสนาหอย กับห้องบัญชี ถูกคนร้ายงัดบานหน้าต่างจนเป็นรอย และภายในห้องทั้ง 2 ห้อง มีรอยเท้าของคนร้ายเต็มไปหมด นอกจากนี้ยังพบเก้าอี้วางไว้ริมหน้าห้องของเสนาหอยอีกด้วย ส่วนทรัพย์สินหายไป ประกอบด้วย เครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 3 ชุด เครื่องปริ๊นเตอร์ จำนวน 2 ตัว เครื่องเสียงของเสนาหอยอีก 1 ชุด เงินสดอีกจำนวนหลายพันบาท และสุราต่างประเทศอีก 1 ลัง รวมมูลค่าหลายแสนบาท จากนั้นตนจึงรวบรวมหลักฐาน ก่อนเดินทางมาแจ้งความ

 นายนาคร กล่าวด้วยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นกับบริษัท

 แต่ก่อนหน้านี้ตนเคยนั่งกินข้าวอยู่หน้าบริษัท แล้ววางโทรศัพท์ไว้บนโต๊ะ ก็ถูกคนร้ายขี่จักรยานยนต์มาฉกไปต่อหน้าต่อตา และเมื่อไม่กี่เดือนก่อน เสนาหอยเพิ่งซื้อรถสปอร์ต ยี่ห้อ BMW รุ่น Z4 ป้ายแดงมาจอดที่หน้าบริษัท ก็ถูกคนร้ายงัดประทุน ขโมยเอาทรัพย์สินที่อยู่ภายในรถไป แต่เสนาหอยไม่ได้แจ้งความไว้ นอกจากนี้ เลขาฯ ของตนก็เคยถูกคนร้ายขี่ รถจักยานยนต์มากระชากกระเป๋าไปขณะกำลังเดินอยู่บริเวณหน้าบริษัทต่อหน้าพวกตนอีกด้วย ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้จ้างช่างมาทำหน้าต่างใหม่เพื่อให้มีความแน่นหนากว่าเดิม

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะติดต่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเอาไว้ รวมทั้งจะเรียกพนักงานของบริษัทที่เกี่ยวข้องมาทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์