เปิดใจ‘ชายคนนี้’สูญเสีย ครอบครัว ทีเดียว 5 คนรวด เพราะ ระเบิดราชประสงค์(คลิป)

เปิดใจ‘ชายคนนี้’สูญเสีย ครอบครัว ทีเดียว 5 คนรวด เพราะ ระเบิดราชประสงค์(คลิป)

ใจสลายชายชาวมาเลเซีย เดินทางถึง นิติเวช เมืองไทย เพื่อติดต่อขอรับศพ สมาชิกครอบครัว 5 คนที่ต้องเสียชีวิตจากเหตุระเบิดราชประสงค์


นาย NEOH HOCK GUAN อายุ 53 ปี ชาวมาเลเซีย พร้อมเจ้าหน้าที่สถานทูตมาเลเซีย เดินทางมารับศพญาติ 4 ราย คือ

 1. MR.LEE TZE SIANGอายุ 33 ปี 

2.MRS.LIM SAW GEK อายุ 49 ปี 

3. Mr.NEOH JAI JUN อายุ 19 ปี 

และ4. นางสาวลิ้ม ซู ซี (MS.LIM SOO SEE) อายุ 52 ปี

นายNEOHกล่าวเปิดใจผ่านล่ามว่า ตนเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยพร้อมกับครอบครัวอีก 7 คน ก่อนเกิดเหตุทั้งครอบครัวได้เดินทางไปสักการะท้าวมหาพรหมซึ่งมีนักท่องเที่ยวและประชาชนมาไหว้เป็นจำนวนมาก ขณะกำลังจะปักธูปลงไปในกระถางนั้น ได้เกิดระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว พอได้สติก็เห็นแสงเพลิงภายในรั้วของศาลด้านถนนเพลินจิต ใกล้แยกราชประสงค์ เห็นร่างของ ลูกเขย กระเด็นจากแรงของระเบิดล้มลง ตนพยายามเรียกแต่ลูกเขยไม่รู้สึกตัวแล้วและพยายามมองหาญาติคนอื่นๆ และพบลูกชายในสภาพถูกไฟคลอกมีรอยไหม้เกรียมตามลำตัว ส่วนลูกสาวอีกคนกำลังตั้งครรภ์ 5 เดือนโชคยังดีที่ไม่ได้รับอันตรายมาก ส่วนญาติที่เหลือยังไม่พบ

นอกจากนั้น นายNEOH ได้เปิดเผยต่อไปอีกว่า วันนี้ได้เดินทางมาที่ นิติเวชฯ รพ.ตร. เนื่องจากมั่นใจว่า ลูกชายและลูกเขยเสียชีวิต และนำหลักฐานยืนยันตัวบุคคลมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอตรวจสอบ ทำให้ทราบว่า ภรรยา และ พี่สาวภรรยาเสียชีวิตด้วยเช่นกัน ส่วนสมาชิกครอบครัวอีกคน คือ ด.ญ. ลี จิ้น หยวน อายุ 4 ขวบ หลานสาว นั้นก็เพิ่งทราบว่าเสียชีวิตเช่นกัน โดยศพอยู่ที่แผนกนิติเวชฯ รพ.จุฬาลงกรณ์

นายNEOHกล่าวว่า รู้สึกสูญเสียกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้เหลือเพียงลูกสาว และหลานที่อยู่ในครรภ์ของลูกสาว ซึ่งไม่รู้ว่ารับการกระทบกระเทือนหรือไม่




(ที่มาภาพและคลิปและข้อมูล: theStar.com.my)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์