เปิดใจแฟนน้องพลอย โทรหาครั้งสุดท้าย ก่อนถูกข่มขืนฆ่า! (คลิป)

เปิดใจแฟนน้องพลอย โทรหาครั้งสุดท้าย ก่อนถูกข่มขืนฆ่า! (คลิป)

จากกรณีที่ น้องพลอย วัย 14 ปี เสียชีวิตในบ้านพักที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งต่อมาทางตำรวจยืนยันว่า การเสียชีวิตไม่ได้มาจากเหล็กดัดฟัน แต่เป็นการฆาตกรรมด้วยการรัดคอนั้น

รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์แฟนของน้องพลอย เผยว่า ตนรู้จักพลอยมาสักระยะก่อนจะคบหากัน โดยวันที่เกิดเหตุประมาณ 19.00 น. ยังคุยโทรศัพท์กับผู้ตายอยู่ แต่พอถึงเวลา 21.00 น. สายก็ตัดไป จากนั้นโทร. ไปก็ไม่มีคนรับ ก็คิดว่าเขานอนหลับ ก่อนจะรู้ข่าวในวันต่อมาว่าพลอยเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนก็รู้สึกตกใจ พร้อมยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยไปบ้านของพลอยแต่อย่างใด

ด้านผู้ต้องสงสัยอีกหนึ่งรายในคดีนี้คือ ลุงข้างบ้าน ซึ่งที่ผ่านมาน้องพลอยสนิทใจถึงขั้นเรียกว่า ป๊า เบื้องต้นพบว่าเจ้าตัวเลิกกับภรรยามาได้ประมาณ 1 ปีเศษ โดยทางตำรวจได้เรียกตัวมาสอบปากคำแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธ ซึ่งต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอว่าจะเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่

ทั้งนี้ญาติของน้องพลอย เผยว่า อยากให้คดีนี้ได้รับการคลี่คลายโดยเร็ว เชื่อว่าดวงวิญญาณของผู้ตายยังวนเวียนอยู่ที่บ้าน ซึ่งในงานสวดอภิธรรมศพก็มีเหตุการณ์ประหลาด จู่ ๆ ระหว่างสวดนั้นเกิดเหตุไฟดับถึงสองครั้ง มองว่าวิญญาณของน้องพลอยคงไม่ไปสู่สุคติหากจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีไม่ได้

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา AMARIN TVHD

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์