เปิดใจลุง 61 โดนแก๊งโจ๋ทำร้าย ข่มขืนลูกสาว ผวาย้ายบ้านหนี อยากบวช แต่อด ความจำไม่ดี (มีคลิป)

จากกรณีนายสมชาย จงกาญจนาสุนทร อายุ 61 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายพันธ์ณรงค์ อ้นจีน อายุ 33 ปี หลังถูกผู้ตายทำร้ายร่างกาย โดยเหตุเกิดบริเวณชุมชนตลาดบ้านบุ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 32 เมื่อ 17 มิ.ย. 61 โดยนายสมชายได้ถูกตำรวจจับกุมและได้รับการประกันตัวออกมา ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น

เปิดใจลุง 61 โดนแก๊งโจ๋ทำร้าย ข่มขืนลูกสาว ผวาย้ายบ้านหนี อยากบวช แต่อด ความจำไม่ดี (มีคลิป)

วันที่ 20 มิ.ย. 61 นายสมชาย จงกาญจนาสุนทร เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ตนเองก็ยังอยู่ในอาการหวาดกลัว เพราะทราบมาว่าเพื่อนผู้ตายได้ประกาศในเฟซบุ๊กชัดเจนว่า "ถ้าเจอกันโดนกระทืบแน่" ซึ่งตนอยากทำมาหากินต่อไปก็เท่านั้น อยากให้เรื่องราวจบลงเสียที แต่ก็ยอมรับสิ่งที่เกิดเพราะมันคือธรรมชาติ แต่มีคนโทรมาให้กำลังใจเยอะมาก


ขณะเดียวกัน นายสมชาย ยืนยันว่า วัยรุ่นในชุมชนข่มขืนลูกเลี้ยงตนเอง โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง 1 ครั้ง ที่ห้องเช่าภายในซอย ซึ่งวัยรุ่นคนรู้จักในวงเหล้า เข้ามาก่อนเหตุพร้อมกัน 3 คน จากนั้นเมื่อเวลาผ่านไป เห็นว่า ตนเองดูแลลูกเลี้ยงไม่ไหว จึงได้ให้ลูกสาวออกไปมีสามี มีอนาคตกับคนที่ดีๆ

ส่วนเรื่องที่ตัดสินใจบวช นายสมชายบอกว่า เคยคิดจะบวชจริง และไปติดต่อวัดมาแล้ว 5 แห่ง ซึ่งส่วนใหญ่ไม่รับ เพราะขณะเข้าพิธีบวชต้องกล่าวบทสวด ซึ่งเจ้าตัวจำเนื้อไม่ได้จึงไม่ได้บวช ลูกผู้ชายเกิดครั้งเดียว ตายครั้งเดียว แต่ยอมรับว่ายังกลัว วิตกกังวล และลุงยังยอมรับว่า เป็นห่วงคนที่อยู่ข้างหลังทุกคน กลัวจะไม่มีเงินใช้กัน เพราะตนเองทำงานไม่ได้ ต้องมาอยู่ในสภาพแบบนี้ และคนในครอบครัวก็เป็นห่วง คิดมาก ส่วนตัวก็ย้ำว่า ก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้



เปิดใจลุง 61 โดนแก๊งโจ๋ทำร้าย ข่มขืนลูกสาว ผวาย้ายบ้านหนี อยากบวช แต่อด ความจำไม่ดี (มีคลิป)

ด้าน นายพิพิธภูมิ จันทะโสพี หรือ เล็ก อายุ 56 ปี น้องชายนายสมชาย เล่าว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ พี่ชายได้แวะมาหาที่บ้าน มาร้องไห้ปรับทุกข์ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตนเองบ้าง รวมถึงเล่าให้ฟังว่าที่ซอยถูกกลุ่มวัยรุ่นกลั่นแกล้ง แต่ก็ไม่ได้คุยกันเรื่องจะซื้อปืนเพิ่มเพื่อไปยิงใคร หรือป้องกันตนเอง เพราะเดิมพี่ชายก็มีปืนพกขนาด .22อยู่แล้ว

พี่ชายเคยเล่าให้ตนเองฟังว่า เคยโดนแกล้งจากกลุ่มวัยรุ่นถึงขั้นมาเจาะเรือเป็นรูใหญ่ ให้เรือจมลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยา เรือลำดังกล่าวก็เป็นเรือที่พี่ชายของตัวเองใช้ทำมาหากิน จากนั้นเมื่อเรือจมลงไป พี่ชายต้องว่าจ้างคนมากู้เรือขึ้นมาหมดเงินไปรวม 100,000 บาท ครั้งนั้นยอมรับพี่ชายเคยมาชักชวนตัวเอง ไปมีเรื่องกับกลุ่มวันรุ่น แต่ก็ไม่ไปเพราะไม่อยากให้มีเรื่องกันอีก



เปิดใจลุง 61 โดนแก๊งโจ๋ทำร้าย ข่มขืนลูกสาว ผวาย้ายบ้านหนี อยากบวช แต่อด ความจำไม่ดี (มีคลิป)

นายเล็ก ยังบอกว่า จากเหตุการณ์ครั้งนั้นที่เห็นว่าพี่ชายโดนแกล้งมาขึ้นเรื่อยๆ จึงได้แนะนำให้หาทางออกโดยการไปบวช แต่ก็บวชไม่ได้ เพราะติดปัญหาที่เรื่องส่วนตัว จากนั้นให้พี่ชายไปแจ้งตำรวจ เจ้าหน้าที่ก็ไม่รับแจ้งความใดๆ เพียงแต่พูดว่า "ให้ลุงย้ายออกไปจากตรงนั้นจะดีกว่า" ทำให้เรื่องไม่ถึงเจ้าหน้าที่ แต่พี่ชายก็ยังดื้อที่จะอาศัยอยู่ เพราะห่วงภรรยาจึงต้องอยู่อาศัยตรงนั้นต่อไป

ด้าน นางบุบผา จันทะโสพี หรือ ต้อย อายุ 62 ปี พี่สาวนายสมชาย บอกว่า น้องชายเป็นคนดี ไม่ใช่คนเกเร ไม่เคยไปหาเรื่องหรือมีเรื่องกับใคร พอตนเองทราบข่าวก็ตกใจ เพราะเดิมหลังทราบเรื่องว่ามีคนแกล้ง ก็เคยพยายามบอกให้น้องชายกลับมาอยู่บ้าน ไม่อยากให้อยู่ตรงนั้น แต่น้องชายก็ไม่มา เพราะตรงนั้นเป็นที่ทำมาหากิน ที่จอดเรือ และเป็นบ้านภรรยาใหม่ของเขา

ทั้งนี้ ยังทราบมาว่าฝ่ายคนเสียชีวิตได้มีการโพสต์ข้อความว่า "ให้ระวังตัวให้ดี" ตนเองจึงห่วง เพราะเคยดูในทีวี วันที่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ กลัวว่าจะถูกกระทืบ และอยากให้เจ้าหน้าที่เลื่อนหรือเปลี่ยนวิธีอื่น เพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย

และจนถึงตอนนี้ ก็ทราบว่า หลังจากน้องชายประกันตัวออกมาแล้วทุกคนก็ยังไม่อยากให้กลับไปในซอยเกิดเหตุ เพราะตรงนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก กลัวจะไม่ปลอดภัย แต่ล่าสุดทราบมาอีกว่า น้องชายแอบเข้าไปเอาของลักบางอย่างที่บ้านในซอย ตนเองทราบก็โทรไปต่อว่ามาเรียบร้อยแล้ว



เปิดใจลุง 61 โดนแก๊งโจ๋ทำร้าย ข่มขืนลูกสาว ผวาย้ายบ้านหนี อยากบวช แต่อด ความจำไม่ดี (มีคลิป)

ขณะที่วัดสุวรรณารามราชวรวิหาร ซึ่งเป็นที่จัดงานศพนายพันธ์ณรงค์ ซึ่งบรรยากาศภายในงาน พระสงฆ์ 4 รูปขึ้นสวดศพ เวลา 19.00 น. โดยเจ้าภาพจะจัดเตรียมเก้าอี้ล้นออกมานอกศาลา และส่วนใหญ่พบว่าเป็นคนภายในชุมชน เพื่อนคนสนิทและญาติๆ ที่เดินทางมาร่วมงาน


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : AMARIN TVHD


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์