เปิดใจ!พ่อแฟน“บอล บางแก้ว”แฉ‘นักร้องดังชอบเผาของ-ขู่ยิง เจอพิรุธที่ห้องน้ำ(คลิป)


เปิดใจ!พ่อแฟน“บอล บางแก้ว”แฉ‘นักร้องดังชอบเผาของ-ขู่ยิง เจอพิรุธที่ห้องน้ำ(คลิป)

จากกรณี เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 61 เวลา 22.50 น. เกิดเหตุไฟไหม้บ้านของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือ บอล อดีตนักร้องวงบางแก้ว โดยเกิดเหตุภายในหมู่บ้านธัญธานี ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นคฤหาสน์หรู 2 ชั้น ไฟลุกไหม้บริเวณห้องพระ ชั้น 2 ภายในห้องน้ำ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล อายุ 27 ปี หรือ เบนซ์ ภรรยาของนายพงษ์เพชร

และขณะเกิดเหตุ มีคนอยู่ภายในบ้านจำนวน 7 คน รวมทั้งผู้เสียชีวิต โดยครอบครัวของนายพงษ์เพชร ส่วนผู้ตายอาบน้ำอยู่ ที่บริเวณชั้น 2 เรื่องของต้นเพลิง เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าเกิดจากห้องพระ เพราะเป็นส่วนที่ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด

ส่วนนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล อายุ 34 ปี นักร้องวงบางแก้ว ขณะเกิดเหตุอยู่ด้านล่างของบ้าน พบว่า บันไดทางขึ้นไปชั้น 2 ของบ้านมีกล่องกระดาษ ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอยู่จำนวนมาก ทำให้ไม่สามารถเข้าไปช่วยผู้เสียชีวิตที่อยู่ในห้องน้ำได้


วันที่ 17 ธ.ค. 61 นายธวัชชัย สินอนันต์ตระกูล พี่ชายของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ครอบครัวของบอลติดต่อผ่านตนมาเพื่อแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตของเบนซ์ แต่ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันเรื่องอื่น ๆ

นายบัญญัติสิน อนันต์ตระกูล พ่อผู้เสียชีวิต ตนมั่นใจว่า ลูกสาวตนถูกฆาตกรรม เพราะแฟนของลูกสาวมีอารมณ์รุนแรง มักจะทะเลาะกันหลายครั้ง ซึ่งลูกสาวตนมักมีบาดแผลตามร่างกายและมาเล่าให้ตนเองฟังอยู่ตลอด ซึ่งลูกสาวมักไม่ค่อยฟังตนเท่าไร เมื่อทะเลาะกับแฟนก็จะน้อยใจ และกลับมาอยู่ที่บ้าน ซึ่งตนก็คอยปลอบและอบรม แต่ผ่านไปวัน 2 วัน แฟนของลูกสาวโทรศัพท์มา ลูกสาวก็หายงอน และกลับมาอยู่กับผู้ชายคนนี้ตลอด

นอกจากนี้ ตนยังพบว่า นายบอลมักมีพฤติกรมมชอบประชดประชันด้วยการเผาเสื้อผ้า หรือของใช้ส่วนตัวของลูกสาว รวมถึงข่มขู่ว่าจะทำร้ายหลายครั้งอีกด้วย เพราะมีครั้งหนึ่งลูกสาวเจอเสื้อผ้าของแฟนเก่าของนายบอล นายบอลจึงเผาเสื้อผ้าของแฟนเก่าต่อหน้าต่อตาลูกสาว อีกทั้ง ตนยังตั้งข้อสงสัยว่า เหตุใดครอบครัวของนายบอลจึงไม่ช่วยเหลือลูกสาวตน

นายบัญญัติสิน กล่าวอีกว่า ขณะนี้ศพของลูกสาว ตนฝากให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลดูแลไว้ก่อน และตนจะไม่เผาศพลูกสาวจนกว่าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต จะสามารถสรุปผลการชันสูตรศพเบื้องต้นของลูกสาวตนให้ตนทราบ รวมถึงผลการตรวจที่เกิดเหตุ ว่ามีสิ่งใดผิดสังเกตบ้าง ซึ่งตนก็มั่นใจว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังหาหลักฐานความจริงอย่างสุดฝีมือ

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ นายพงษ์เพชร อดีตนักร้องวงบางแก้ว และครอบครัว ยังไม่ได้ติดต่อกับตน ซึ่งหากผลชันสูตรออกมาว่าเป็นอุบัติเหตุ ตนก็จะไม่ยอมรับ และจะหาหลักฐาน แต่หากผลชันสูตรออกมาว่า เป็นการฆาตกรรม ตนก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ทีมข่าวเดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บริเวณต้นเพลิงอยู่บริเวณชั้น 2 ของบ้าน คาดว่าอยู่ภายในห้องพระ ซึ่งอยู่ในห้องนอนใหญ่ ที่บริเวณส่วนหลังของบ้าน ภายในมีห้องนอน ห้องพระ และห้องน้ำ ทีมข่าวสังเกตภายในห้อง พบของเสียหายทั้งหมด เสียหายมากสุดที่ห้องพระ และห้องนอน เตียง ที่นอนเหลือแต่โครงสปริง สิ่งของเครื่องใช้ไฟฟ้า ไหม้จนจำสภาพเดิมไม่ได้ โดยในห้องมีกล่องกระดาษบรรจุโทรศัพท์ และกองหนังสือบางส่วน คาดว่าเป็นเชื้อเพลิงที่ทำให้ไฟไหม้อย่างรวดเร็ว หน้าต่าง บานประตู ส่วนใหญ่เป็นบานกระจก ถูกไฟไหม้เสียหาย กระจกแตกเกือบทุกบาน ฝ้าเพดานถูกไหม้จนเห็นโครงหลังคาบ้าน

ทีมข่าวสำรวจภายในห้องน้ำ ชั้น 2 จุดที่คาดว่า น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล ผู้เสียชีวิตติดอยู่ ภายในห้องน้ำ พบความเสียหายหนักไม่ต่างจากห้องต้นเพลิง เนื่องจากฝ้าเพดานทะลุถึงกัน ฝ้าตกหล่นลงมาเกือบทั้งห้องน้ำ ประตูห้องน้ำที่เป็นบานกระจกแตกละเอียด บริเวณกำแพงห้อง เต็มไปด้วยเขม่าดำ แต่พบในห้องน้ำมีบานหน้าต่างบานเล็ก ขนาดเป็นป่องระบายลม ที่คนสามารถปีนออกไปได้

เปิดใจ!พ่อแฟน“บอล บางแก้ว”แฉ‘นักร้องดังชอบเผาของ-ขู่ยิง เจอพิรุธที่ห้องน้ำ(คลิป)

ส่วนห้องอื่น ๆ ของบ้าน พบคราบเขม่าเต็มบริเวณฝ้า และกำแพง ข้าวของกระจัดกระจายเสียหาย ทั้งนี้ พบภายในบ้านมีสิ่งของที่เป็นเชื้อเพลิงจำนวนมาก เนื่องจากมีการบรรจุสินค้าออนไลน์จำหน่ายด้วย มีทั้งกล่องพัสดุ ซองจดหมาย ทั้งนี้ หากมองจากด้านนอกบ้าน จะพบร่องรอยความเสียหายของเปลวเพลิงที่โหมออกมาจากตัวบ้าน ทำให้ชิ้นส่วนบางอย่างของบ้าน ตกหล่นลงมาที่พื้นชั้น 1 ที่สวนข้างบ้านด้วย

ด้าน นายสมพงค์ พูลสาย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองลาดสวาย เปิดเผยว่า 

ตนเป็นชุดที่เข้าไปนำกำลังดับเพลิง ขณะนั้นเพลิงลุกไหม้ ห้องต้นเพลิงอยู่ที่ห้องนอนและห้องพระ อยู่ถายในห้องนอนใหญ่ ใช้เวลา 20 นาที สามารถควบคุมเพลิงได้ แต่ควันมีจำนวนเยอะมาก

เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนเข้าพื้นที่ไปที่ชั้น 2 ไฟกำลังโหมอย่างหนัก เมื่อคุมเพลิงได้ ตนเข้าไปตรวจพื้นที่เจอมีคนเสียชีวิต 1 คน นอนเสียชีวิตในห้องน้ำ ประตูห้องน้ำไม่ได้ปิดอยู่ ตนเข้าไปเจอศพนอนฟุบอยู่ในส่วนห้องอาบน้ำ เปลือยกาย มีโทรศัพท์เปิดแสงไฟไว้ 1 เครื่อง บานเลื่อนช่องลมในห้องน้ำก็ไม่เปิดไว้ อีกทั้งน้ำก็ไม่เปิด และร่างของตัวไม่เปียก ซึ่งเป็นประเด็นน่าสงสัย อีกทั้งผมก็ไม่ไหม้


ตนเข้าไปวัดชีพจรขณะนั้นเสียชีวิตแล้ว ร่างกายไม่ถูกไฟคลอก ผิวไม่พุผอง คาดว่าอาจจะสลบเพราะสำลักควัน ส่วนตัวมองว่าแปลก แต่ไม่ทราบรายละเอียด เมื่อผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ตนจึงให้เจ้าหน้าที่เดินหน้าคุมเพลิงต่อ ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพลงไป

เพลิงไหม้อยู่เพียงในห้องนอนใหญ่ ซึ่งประกอบด้วยห้องนอน ห้องพระ และห้องน้ำในห้องนอน ห้องอื่น ๆ มีเพียงกลุ่มควันเท่านั้น

เปิดใจ!พ่อแฟน“บอล บางแก้ว”แฉ‘นักร้องดังชอบเผาของ-ขู่ยิง เจอพิรุธที่ห้องน้ำ(คลิป)

รับชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVVV
VVVVVV

เปิดใจ!พ่อแฟน“บอล บางแก้ว”แฉ‘นักร้องดังชอบเผาของ-ขู่ยิง เจอพิรุธที่ห้องน้ำ(คลิป)

>>>>
Cr::::amarintv.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์