เปิดใจพี่ชายด.ต.วิเชียรเหยื่อทายาทเครื่องดื่มดัง 5 ปีคดีไม่คืบ (คลิป)

เปิดใจพี่ชายด.ต.วิเชียรเหยื่อทายาทเครื่องดื่มดัง 5 ปีคดีไม่คืบ (คลิป)


วันนี้ทีมข่าวเวิร์คพอยท์ได้มีโอกาสเปิดใจ นายพรอนันต์ กลั่นประเสริฐ พี่ชายของดาบตำรวจวิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่ ป. สน.ทองหล่อ
.
โดยนายพรอนันต์ได้เผยว่า หลังเสร็จสิ้นงานศพของดาบตำรวจวิเชียร ทางครอบครัวได้รับเงินเยียวยา จากทางทนายความส่วนตัวของ นายบอส วรยุทธ อยู่วิทยา คู่กรณีแล้ว เป็นจำนวนเงิน3ล้านบาท หลังจากที่เรียกร้องไป8ล้านบาท
.
ที่ผ่านมานั้นมองว่าการดำเนินคดีเป็นไปอย่างล่าช้า ไม่แน่ใจว่าจะมีการเลือกปฏิบัติหรือไม่ เหมือนจะยืดยื้อประวิงเวลากันมาจบเกือบจะหมดอายุความแล้ว ตนไม่เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่เหมือนกัน ทั้งๆที่คดีดังกล่าวไม่ได้มีความซับซ้อนอะไรมากมาย และอีกอย่างน้องชายก็เป็นตำรวจเหมือนกัน สีเดียวกัน น่าจะช่วยเหลือกันได้บ้าง
.
ส่วนที่สื่อต่างประเทศประโคมข่าวถึงคดีดังกล่าวว่าคดีนี้ไม่คืบอาจเป็นเพราะเรื่องอภิสิทธิ์คนรวย คนจนนั้น ตนมองว่า ไม่อยากให้เกิดสองมาตรฐาน หรือเมื่อเป็นข่าวทีนึง ก็เริ่มทำงานกันทีนึง ส่วนตัวไม่ได้มีความรู้สึกโกรธแค้นอะไรผู้ต้องหาอะไรแล้ว
.
เรื่องที่คู่กรณีใช้ชีวิตส่วนตัวอย่างสุขสบายนั้น เรื่องนี้ตนทราบมาโดยตลอด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นเรื่องการใช้ชีวิตส่วนตัวของเขา แต่ไม่เข้าใจว่าเมื่อมีการนัดครั้งใด คู่กรณีมักจะอ้างว่าติดงานบ้าง ป่วยบ้าง มีธุระบ้าง


ซึ่งในวันนี้ที่อัยการ ได้มีการเลื่อนสั่งคดีดังกล่าวเป็นวันที่27เมษายน ตนก็คาดการณ์ไว้แล้วว่าต้องเป็นไปตามรูปแบบนี้ ส่วนคดีนี้อยากจะให้จบ โดยการที่ให้นายบอส มารับทราบข้อกล่าวหาและเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

รับชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVVVV
VVVVVV
VVVV
VVV

>>>>>
ขอบคุณ Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์