เปิดใจ ‘โกเสริฐ’เพื่อนซี้ผญบ. ถึงชนวนฆ่ายกครัว8ศพ!

เปิดใจ ‘โกเสริฐ’เพื่อนซี้ผญบ. ถึงชนวนฆ่ายกครัว8ศพ!

จากกรณีคนร้ายชายฉกรรจ์ 6-7 คน แต่งชุดลายพรางพร้อมอาวุธครบมือ บุกเข้าไปในบ้านของนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ แล้วจับคนในบ้านไว้รอจนนายวรยุทธ เข้ามาแล้วก่อเหตุยิงโหด 8 ศพ ก่อนหลบหนีไปและยังเอารถเก๋งยาริสของผู้ตายไปด้วย ด้านตร.ชี้เป็นมืออาชีพ หลังก่อเหตุได้ทำลายหลักฐาน และเอาฮาร์ดดิสก์วงจรปิดไปด้วย พร้อมตั้งปมขัดแย้ง 5 ประเด็น ประกอบด้วย การเมืองท้องถิ่น โรงโม่หิน ฟ้องขับไล่รุกที่สาธารณะ ชู้สาว และยาเสพติด ตามที่ข่าวสดนำเสนอไปก่อนหน้านี้

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 13 ก.ค. นายเชษฐ์ดนัย ถิ่นพังงา หรือโกเสริฐ เพื่อนสนิทของนายวรยุทธ ผู้ใหญ่บ้านที่โดนยิงเสียชีวิต เจ้าของสวนปาล์มในจ.กระบี่ เปิดเผยกับข่าวสดออนไลน์ว่า ตนเองกับนายวรยุทธเป็นเพื่อนซี้กันตั้งแต่อายุ 3 ขวบ เป็นเพื่อนสนิทกันมา 43 ปี โดยชาวบ้านในพื้นที่อ.อ่าวลึก จะรู้ดีว่าตนกับนายวรยุทธสนิทกันมาก เมื่อโตขึ้นมาก็ร่วมทำธุรกิจด้วยกัน โดยนายวรยุทธจะช่วยดูแลและประสานงานเรื่องธุรกิจในพื้นที่ในเป็นส่วนใหญ่

 


โกเสริฐเผยอีกว่า ในวันก่อนเกิดเหตุตนได้มอบหมายให้นายวรยุทธเดินทางมาทำธุระเรื่องงานให้ที่กรุงเทพฯ ซึ่งตลอดเวลาที่นายวรยุทธมาทำธุระให้ ตนได้โทรศัพท์พูดคุยกันตลอดเวลา จนในวันเกิดเหตุนายวรยุทธได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯกลับมายังกระบี่ ซึ่งก็ได้โทรศัพท์พูดคุยกันตลอด ไม่มีลางบอกเหตุอะไร จนกระทั่งนายวรยุทธนั่งเครื่องถึงกระบี่ก็ได้เดินทางกลับบ้านและเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น โดยขณะเกิดเหตุตนก็อาศัยอาศัยอยู่บ้านพักตามปกติ และนายวรยุทธไม่ได้แวะมาหาที่บ้านพักแต่อย่างใด

โกเสริฐเผยต่อว่า ส่วนประเด็นเกี่ยวกับการตั้งโรงโม่หินในพื้นที่อ่าวลึกนั้น พื้นที่ตั้งโรงโม่หินก็อยู่ในพื้นที่สวนปาล์มของตนเอง และมีการขอประทานบัตรถูกต้องทุกอย่าง แต่ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากกรมศิลป์มาตรวจสอบพบวัตถุโบราณ จึงทำให้ยังเปิดไม่ได้และมีเสียงคัดค้านจากชาวบ้านในพื้นที่ด้วย พร้อมยืนยันตนและนายวรยุทธไม่ได้มีปัญหากับหุ้นส่วนรายใหญ่แต่อย่างใด ส่วนรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวข้องกับธุรกิจโรงโม่หิน คงต้องรอให้หุ้นส่วนรายใหญ่มาชี้แจง

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจกองปราบปรามได้เชิญตัวโกเสริฐมาสอบปากคำอยู่ทั้งคืน ซึ่งโกเสริฐให้การเป็นประโยชน์ต่อคดีมาก หลังสอบปากคำโกเสริฐได้เดินทางออกนอกพื้นที่ โดยมีตำรวจคอยดูแลความปลอดภัยให้


เปิดใจ ‘โกเสริฐ’เพื่อนซี้ผญบ. ถึงชนวนฆ่ายกครัว8ศพ!


ที่มา khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์