เปิดโปง !! ฆ่าปาดคอกระเทยกุ๊ก

รวบทันควัน 2 หนุ่มร่วมฆ่าปาดคอกระเทยกุ๊กร้านอาหารเวียดนาม


เหตุไม่พอใจทิปน้อยหลังชวนดื่นสุรา-เสพสุขในห้องพัก ย่านสุทธิสาร

(27มค.) เวลา 15.00 น. ที่สน.บางซื่อ พล.ต.ต. อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น.2 และ พ.ต.อ.ไพศาล คชทรัพย์ ผกก. สน.บางซื่อ ร่วมกันแถลงผลการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ และฝ่ายสืบสวนกองกำกับการสืบสวนนครบาล 2 จับกุมผู้ต้องหาร่วมกันฆ่านาย ศิวัชรุจ พลลาด กุ๊กร้านอาหารเวียดนามเสียชีวิต

ภายในห้องพัก เลขที่ 34/45 อาคารเอเอ็มเอฟ อพาร์ตเม้นท์ ซ.สุทธิสารวินิจฉัย 3 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.ซึ่งเหตุเกิดเวลา 01.45 น. ของวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

โดยใช้อาวุธมีดปลายแหลมกรีดที่ใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์
ก่อนจะฆ่าปาดคออย่างโหดเหี้ยม

โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คนคือนายวิรุจน์ แก้วไวยุทธ อายุ 29 ปีและนายจักรพล ไชยเสนา อายุ 38 ปี ได้เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 26 มกราคม ในบ้านเช่าย่านบางเขนขณะหลบหนีกบดาน ตามหมายจับศาลอาญาข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยจตนา ด้วยวิธีการที่โหดเหี้ยม และข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ ได้

พล.ต.ต. อำนวย กล่าวว่า

ภายหลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ ตร.ฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อและ ตร.สืบสวนนครบาล 2 ร่วมกันสืบสวนติดตามตัวคนร้ายในคดีนี้มาดำเนินคดีให้ได้เพระเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญโดยเจ้าหน้าที่ได้แกะรอยจากพยานหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ

ซึ่งมีทั้งรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย

มีดเปื้อนเลือดและหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ร่องรอยบาดแผล คราบเนื้อเยื่อรวมทั้งเส้นผมที่ตกในที่เกิดเหตุและร่องรอยเล็บมือที่ขีดข่วนตามตัวผู้ต้องหาทั้งสอง จึงนำมาซึ่งการจับกุมผู้กระทำผิดดังกล่าว

พล.ต.ต. อำนวย กล่าวต่อว่า

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสอง ให้การว่าได้ร่วมกับนายสมโภชน์ จตุรพิธพรพิเศษ อายุ 35 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างการหลบหนี ได้เข้าไปหาผู้ตายในห้องพัก เพื่อตั้งวงดื่มสุรากันตามที่ผู้ตายชักชวน

เพราะปกติเมื่อผู้ตายได้เงิน

มาจากการทำงานผู้ตายมักจะชักชวนนายสมโภชน์ ซึ่งเป็นคู่ขา มาร่วมหลับนอนบ่อยครั้งและมักจะเสพสุขร่วมกันอยู่เสมอ โดยแต่ละครั้งที่มาผู้ตายจะให้เงินค่าตอบแทนเป็นจำนวนมาก

แต่พอระยะหลัง

ผู้ตายตกงานจึงให้เงินเพียงเล็กน้อย ทำให้ผู้ต้องหาไม่พอใจและเกิดการโต้เถียงกัน นายสมโภชน์จึงใช้อาวุธมีกกรีดใบหน้าของผู้ตาย ก่อนจะลงมือแทงและใช้มีดปาดคออย่างโหดเหี้ยม

โดยมีนายวิรุจน์คอยช่วยเหลือ


ส่วนนายจักรพลจะเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินและได้หยิบเงินสดจำนวน 600 บาทและโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องก่อนจะทำการแยกย้ายกันหลบหนีไป ส่วนนายสมโภชน์ผู้ต้องหาที่เหลือนั้น

ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวอย่างกระชั้นชิดแล้ว คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้ อย่างไรก็ตามแม้ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองจะให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ร่วมกันฆ่าผู้ตายก็ตาม

แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่สามารถยืนยันได้ว่าร่วมกันฆ่าจริง

ด้านนายวิรุจน์ หนึ่งในผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


พร้อมทั้งขอร้องสื่อมวลชนไม่ให้บันทึกภาพและก้มหน้าตลอดเวลา บอกแต่เพียงว่า อย่าถามอะไรตนอีกเลย แค่นี้ก็สงสารพ่อแม่จะแย่แยู่แล้ว ตนไม่ได้เป็นคนทำแต่ที่ตนอยู่ในเหตุการณ์

เพราะมานั่งกินเหล้าตามคำชวนของเพื่อน และไม่ได้มีพฤติกรรมชอบไม้ป่าเดียวกันแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


ภายหลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว พล.ต.ต. อำนวย พร้อมด้วยทีมสืบสวนจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ โดยมีประชาชนที่พักอาศัยในอพาร์ตเม้นท์ดังกล่าวและชาวบ้านที่อยู่ในซอยต่างแตกตื่นมายืนมุงดูเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาทั้งสอง

พบว่านายวิรุจน์เคยต้องคดียาเสพติดและคดีพกพาอาวุธปืน ในท้องที่ สน.บางเขน ส่วนนายจักรพล เคยถูกจับกุมคดีเสพยาเสพติด (ยาบ้า) ในท้องที่ สน.หนองค้างพลู มาก่อน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์