เปิดโฉม!! 4 โจ๋ทีมฆ่าขืนใจน้องบุ๋ม มีทั้งนศ.วิศวะ ลูกผอ.รร.-ลูกตำรวจ!!

เปิดโฉม!! 4 โจ๋ทีมฆ่าขืนใจน้องบุ๋ม มีทั้งนศ.วิศวะ ลูกผอ.รร.-ลูกตำรวจ!!

จากกรณีนายสมพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี และนางมะย่อง(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ชาวจ.อุทัยธานี ร้องขอความเป็นธรรม กรณี"น้องบุ๋ม"อายุ 24 ปี ลูกสาวมาทำงานเสิร์ฟ อาหารในร้านอาหารแห่งหนึ่งในอ.หนองแค จ.สระบุรี และใช้สายโทรศัพท์ผูกคอเสียชีวิตกับลูกบิดประตูภายในบ้านหลังหนึ่งในจ.สระบุรี

โดยก่อนหน้ามีชาย 4 คน 1 ใน 4 เป็นแฟนกับผู้ตาย มาร่วมรับประธานหมูกระทะกันก่อนน้องบุ๋มขึ้นชั้นสองบ้านดังกล่าว และผูกคอเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ส.ค. แต่พ่อและแม่ไม่เชื่อว่าเป็นการกระทำของลูกสาว จึงร้องขอความเป็นธรรม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดมื่อวันที่ 4 ก.ย. ตำรวจสภ.หนองแค สระบุรี ได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 4 ราย คือนายศุภร หรือก๊อป โสภา อายุ 23 ปี นายนันทพร หรือโอ๊ค บุญมาก อายุ 23 ปี นายอธิพัชร หรือก้อง อภิญญากุล อายุ 23 ปี นายสันติ หรือลาภ ทิพมล อายุ 23 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ปิดบังการตาย และร่วมกันข่มขืนหญิงสาวในลักษณะโทรมหญิง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 09.00 น. วันที่ 5 ก.ย. พล.ต.อ.ศรีวราห์ ริงสิพรหมณกุล รองผบ.ตร. จะเดินทางไป สภ.หนองแค เพื่อเร่งรัดการดำเนินคดี นางสาวนิศากร ผูกคอตาย โดยให้เร่งรัดคดี และติดตามผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินโดยด่วน

จากการตรวจสอบพบว่านายศุภร หรือก๊อป เป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ชั้นปีที่ 2 นายนันทพร หรือโอ๊ค เป็นลูกชายผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ส่วนนายอธิพัชร หรือก้อง เป็นลูกชายนายดาบตำรวจ

นอกจากนี้ยังมีนายเจมส์และนายบิ๊กที่มีส่วนรู้เห็นด้วย แต่ไม่ได้ร่วมรุมโทรมและฆาตกรรม จึงกั้นไว้เป็นพยาน


เปิดโฉม!! 4 โจ๋ทีมฆ่าขืนใจน้องบุ๋ม มีทั้งนศ.วิศวะ ลูกผอ.รร.-ลูกตำรวจ!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์